Quảng cáo

Manny Pacquiao: "Tôi cứ đinh ninh mình mới là người thắng cuộc"

Chủ nhật, 03/05/2015 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc phỏng vấn sau trận Mayweather và Pacquiao, võ sỹ người Philippines không hài lòng với kết quả của trận quyền anh thế kỷ.

 

Video boxing: Mayweather thắng Pacquiao ở trận so găng lịch sử

Sau gần 1 giờ thi đấu của 2 võ sĩ, 3 trọng tài Dave Moretti, Glenn Feldman và Burt Clements đều đánh giá Floyd Mayweather cao hơn Pacquiao và cho các điểm số khá cách biệt 118-110; 116-112 và 116-112. Đây là kết quả không chỉ khiến người xem băn khoăn mà chính người trong cuộc là Manny Pacquiao cũng thấy bất bình.

Ngay trong phần phỏng vấn sau trận, Pacquiao cho rằng lẽ ra chiến thắng phải thuộc về tay đấm người Philippines chứ không phải Mayweather. “Tôi cứ đinh ninh mình mới là người thắng cuộc. Floyd chẳng làm được gì cả.”, Pacquiao chia sẻ và miêu tả phong cách thi đấu của Mayweather là “chỉ biết chạy”.

ket qua Mayweather vs Pacquiao,Floyd Mayweather,Manny Pacquiao,link xem Mayweather vs Pacquiao,truc tiep Mayweather vs Pacquiao,xem online Mayweather vs PacquiaoThậm chí, Pacquiao còn ra dấu hiệu chiến thắng trước khi kết quả được công bố

Diễn biến của cuộc so tài cho thấy ý kiến của Pacquiao là chuẩn xác. Phần lớn thời gian thi đấu, Mayweather chủ động chơi phòng thủ, chạy quanh khán đài nhằm tránh những cú đấm liên tiếp của đối phương và chờ thời cơ tung ra những đòn phản công uy lực.

Huyền thoại đấm bốc Evander Holyfield cũng có nhận xét tương tự Pacquiao. “Dĩ nhiên, một trận đấu phải có 2 võ sỹ, nhưng không có kiểu 1 người tấn công, 1 người chạy đi chạy lại như vậy.”

Tuy nhiên, nếu nhìn vào những con số thống kê, Mayweather vẫn nhỉnh hơn Pacquiao. Suốt cả trận, Mayweather tung ra tổng cộng 435 cú đấm, trong đó có 148 cú trúng đích (đạt tỷ lệ 34%). Thống kê này ấn tượng hơn khá nhiều so với Pacquiao: 429 cú đấm, trúng đích 81 (19%). Như vậy, võ sĩ người Mỹ tiếp tục xưng danh "độc cô cầu bại" với chiến thắng thứ 48 trong sự nghiệp và đút túi khoảng 180 triệu USD, trong khi Pacquiao thu về 120 triệu USD.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather - Pacqiao video mayweather vs pacquiao tran dau the ki pacquiao boxing dam boc tran dau trieu do quyen anh the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo