Quảng cáo

Loạt ảnh siêu mẫu Hoàng Thùy “khoe” xế cưng SH 300i cùng Phan Anh

Thứ ba, 28/03/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Hoàng Thùy vừa mới thực hiện bộ ảnh sang chảnh cùng Phan Anh bên “bạn diễn” là mẫu xe SH 300i. Được biết, đây cũng chính là “xế cưng” mà Hoàng Thùy đang sở hữu.

SH 300i là dòng xe tay ga cao cấp hàng đầu hiện nay. Mẫu xe thời thượng này nổi bật với logo SH độc tôn và dải đèn định vị ấn tượng; động cơ mạnh mẽ lên đến 279 phân khối; công nghệ ma sát tiên tiến cùng hộp đựng đồ rộng và hệ thống khóa thông minh.

Siêu mẫu chia sẻ: Cô ấn tượng với thiết kế của chiếc xe này, những đường cắt tinh tế cùng đường viền mạ crom ôm thân nổi bật, tạo cho mẫu xe sự mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ cao cấp vốn có. SH 300i giúp Hoàng Thùy tôn dáng và tạo cảm giác cao hơn. Ngoài ra, chiếc xe sở hữu bánh xe to giúp cân bằng tốt và tiện lợi với khoang chứa đồ rộng rãi.

SH 300i là dòng xe cao cấp được nhập khẩu từ Ý với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Mẫu xe thời thượng này được trang bị những tiện nghi đáng chú ý như hệ thống đèn chiếu sáng, đèn hậu, đèn định vị LED, chìa khóa thông minh (Smart Key)…

Bộ ảnh lấy cảm hứng nghệ thuật Sprezzatura cùng với MC Phan Anh. Đây là phong cách gắn liền cùng những quý ông Ý lịch lãm, là sự tinh tế, chỉn chu và đầy ấn tượng, ẩn sau chất “xuề xoà" của người mặc

Những shoot hình kết hơp giữa SH300i sang trọng, đẳng cấp và sự lôi cuốn của Hoàng Thùy, Phan Anh trong những bộ trang phục thời thượng đã tạo nên “Vũ khúc” thời trang đầy mê hoặc, mang đậm dấu ấn, sắc màu của nước Ý. Cùng ngắm nhìn thêm những shoot hình ấn tượng trong bộ ảnh này.

Hoàng Thùy và Phan Anh sang trọng, nổi bật và tự tin thu hút mọi ánh nhìn bên “xế cưng” SH 300i

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Viet Nam Hoàng Thùy Phan Anh SH 300i
Xem thêm
TIN NỔI BẬT