LG MultiV Cup 2017: Thắm tình đoàn kết, tôn vinh tinh thần fair-play

Thứ sáu, 13/10/2017 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại An Tín sau trận chung kết kịch tính, nghẹt thở, VNCC trở thành tân vương của LG MultiV Cup 2017. Sự lên ngôi của VNCC ở giải năm nay, cũng như việc 16 đội tranh tài quyết liệt đầy tinh thần fair-play tại giải, tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trong làng bóng phong trào Việt Nam.

LG đi tiên phong

Kể từ năm 2017, LG MultiV Cup 2017 chính thức trở thành giải đấu thường niên

LG MultiV Cup lần thứ 3 được tổ chức, nhưng năm nay có ý nghĩa đặc biệt với BTC cũng như các đội bóng tham dự. Giải đánh dấu bước ngoặt khi trở thành giải đấu thường niên với sự tham dự của các đội bóng phong trào nhưng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng.

Để có sự thành công và tiếng vang lớn, không thể không nhắc tới vai trò tiên phong của LG trong việc phát triển bóng đá phong trào ở cộng đồng doanh nghiệp.

Qua hai giải đấu được tổ chức trước đó (năm 2012 và 2015), LG hiểu rằng để nâng cao năng suất lao động, các doanh nghiệp lớn đang chú trọng đến yếu tố con người, nhất là yếu tố sức khỏe. Họ thường xuyên tổ chức các sân chơi thể thao giúp nhân viên của mình tăng cường sức khỏe và cũng tạo ra các cơ hội giao lưu, thắt chặt mối quan hệ với đối tác. Là người tiên phong để kết nối các doanh nghiệp, đối tác, LG tạo ra các sân chơi thể thao giúp nhân viên luyện tập, nâng cao sức khỏe đồng thời cũng là nơi giao lưu, tăng cường mối quan hệ với các đối tác thân thiết.

LG MultiV Cup ra đời trong bối cảnh bóng đá phong trào Việt Nam phát triển, còn các doanh nghiệp, đơn vị, khách hàng cũng cần có những sân chơi lành mạnh, qua đó có sự giao lưu, đồng thời cổ vũ phong trào thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Ban tổ chức giải bóng đá LG MultiV Cup 2017 - phòng Điều hòa Thương mại Công Ty LG Việt Nam cùng các cầu thủ của 16 đội bóng đã trải qua 3 tuần thi đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, chuyên nghiệp với tinh thần nâng cao sức khoẻ, đoàn kết, giao lưu rộng khắp.

Có mặt từ đầu giải cho đến ngày kết thúc khi tìm ra nhà vô địch, Phó Ban tổ chức giải và cũng là cựu danh thủ bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Sơn cho rằng, LG MultiV Cup 2017 thực sự là một sân chơi “có tầm”, và đã thành công ngoài mong đợi của những nhà tổ chức giải.

"Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi, tôi có thể khẳng định rằng LG MultiV Cup 2017 thật sự là một giải đấu thành công về chuyên môn với tính chuyên nghiệp cao. Không chỉ rèn luyện sức khoẻ, cả 16 đội đã có sự đầu tư, chuẩn bị và cho thấy sự đoàn kết, gắn bó, không chỉ ở nội bộ mà còn qua sự giao lưu với các đơn vị khác. Những giải thể thao phong trào nói chung và bóng đá nói riêng đang được các doanh nghiệp chú trọng tổ chức, với phương châm tăng cường sức khoẻ, sự đoàn kết và mở rộng giao lưu, mà LG đang tiên phong tổ chức với LG MultiV Cup", cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ.

LG MultiV Cup và những giá trị cao hơn cả ngôi vô địch

Với chiến thắng 1-0 trước An Tín, VNCC đã trở thành nhà tân vô địch của giải bóng đá LG MultiV Cup 2017

Sau 3 tuần tranh tài, BTC đã tìm ra nhà vô địch là VNCC - đội bóng có trận chung kết siêu kịch tính với An Tín. Đó là trận đấu mà những người trong cuộc sẽ không thể quên, bởi kịch bản không thể hấp dẫn hơn. Người chiến thắng không chỉ có yếu tố may mắn trong bóng đá, mà họ thắng bằng sự quả cảm, kiên cường.

Sau khi dẫn trước 1-0, VNCC rơi vào tình cảnh thiếu người trong khoảng 5 phút cuối trận. Trước sức ép khủng khiếp của An Tín, VNCC đã chơi với hơn 200% sức lực, để rồi bảo toàn được kết quả, trở thành tân vương của giải đấu năm nay.

Nhớ lại khoảnh khắc khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu, đội trưởng Nguyễn Mạnh Tuấn xúc động: “Ở giải đấu này và đặc biệt trong ngày hôm nay, VNCC đã may mắn hơn các đội khác để đăng quang ngôi vô địch. Chúng tôi vui mừng vì trở thành tân vương của giải đấu và mong rằng LG MultiV Cup sẽ trở thành giải thường niên, thay vì hai năm một lần như hiện tại”.

Cũng theo Mạnh Tuấn, anh cho biết mình từng tham gia rất nhiều giải phong trào, nhưng LG MultiV Cup 2017 thật sự để lại nhiều ấn tượng lớn.

“Thông qua giải đấu này, chúng tôi đã được gặp mặt, giao lưu với nhiều anh em đến từ các đơn vị, doanh nghiệp khác, đây là cơ hội không dễ có được nếu không có LG MultiV Cup 2017. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới LG", đội trưởng của nhà vô địch VNCC chia sẻ.

3 tuần tranh tài với 40 trận đấu, Cúp Vàng đã gọi tên đội VNCC

Đội giành giải ba tại LG MultiV Cup 2017 là Kiến trúc Việt, sau khi vượt qua VNC. Đặc biệt, để khuyến khích phong trào, Ban tổ chức LG MultiV Cup năm nay cũng tạo cơ hội thi đấu nhiều hơn với các đội bóng bị loại từ vòng bảng, khi vẫn tổ chức các trận bán kết và chung kết cho các đội này ở hạng mục Cúp Bạc, và Ngọc Nguyên Châu (NNC) đã đăng quang đầy thuyết phục với thắng lợi 3-0 trước DAC ở trận chung kết.

Tất nhiên, với các đội bóng tham dự, dù là Cúp Vàng hay Cúp Bạc không quan trọng. Điều đáng nói nhất là tất cả anh em trong đội đã hết mình, cùng nhau đoàn kết vượt qua những khó khăn, bởi suy cho cùng một giải đấu thể thao, thì chiến thắng chính mình và trên hết là tinh thần fair-play, sự kết nối với nhau mới là điều quan trọng nhất.

Ông Hồ Trung Hiếu, Trưởng phòng bán hàng, Trưởng Ban tổ chức giải cam kết, LG MultiV Cup sẽ được tổ chức tốt hơn nữa, qua đó trở thành một sân chơi phong trào bổ ích và chuyên nghiệp với dự định được tổ chức thường niên kể từ giải năm nay.

"Qua ba lần diễn ra, LG MultiV Cup 2017 thật sự đã chuyên nghiệp hơn từ công tác tổ chức cho tới chất lượng chuyên môn giải. Ban tổ chức mong muốn với tinh thần giao lưu, học hỏi và nâng cao sức khoẻ, anh em các đội bóng sẽ có thể làm việc & cống hiến hết mình tốt hơn", ông Hồ Trung Hiếu nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LG MultiV Cup 2017 Kết quả LG MultiV Cup 2017 Đội vô địch LG MultiV Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT