Quảng cáo

LG - Multi V Cup 2017: Sân chơi lành mạnh và bổ ích

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 10:15 22/09/2017 GMT+7
Giải bóng đá thường niên LG - Multi V Cup 2017 là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm giao lưu giữa các công ty và các doanh nghiệp.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm giao lưu giữa các công ty, doanh nghiệp với nhau, đồng thời cổ vũ phong trào thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, phòng Điều hòa Thương mại Công Ty LG Electronics Việt Nam tiếp tục tổ chức giải bóng đá LG - Multi V Cup 2017.

Toàn cảnh Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá LG - Multi V Cup 2017

Đây là lần thứ 3 giải được tổ chức, 2 lần trước diễn ra vào các năm 2012 và 2015. Đội bóng giành chức vô địch ở lần tổ chức gần nhất là Vinapros.

Đối tượng tham gia giải bóng đá LG - Multi V Cup 2017 là các Cán bộ, nhân viên LG, các nhà thầu cơ điện và tư vấn thiết kế đang làm việc tại các công ty đối tác, hoặc khách hàng thân thiết của LG tại khu vực Hà Nội.

Ở giải LG- Multi V Cup năm nay sẽ có 16 đội tham gia tranh tài. Các đội sẽ bốc thăm và chia là 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng giành vé đi tiếp.

Theo lịch công bố, giải bóng đá LG - Multi V Cup 2017 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 23/09/2017 tại Sân Bóng Đá Liên Đoàn VFF, Lê Quang Đạo, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội. Trận chung kết và lễ bế mạc giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 8/10/2017.

Là giải đấu phong trào và mục đích chính là tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, nhân viên và các khách hàng thân thiết của LG, BTC giải LG - Multi V Cup khuyến khích các đội tranh tài với tinh thần cao thượng nhất.

Vì vậy, BTC đã có mực kỷ luật rất nghiêm với những hành vi phi thể thao. Cụ thể, nếu trong trận đấu, nếu đội bóng nào nhận quá 3 thẻ đỏ BTC xem xét loại khỏi giải, sau khi đánh giá và xem xét hành vi.

Ban Trọng tài lưu ý các đội về một số điều lệ của Giải bóng đá LG - Multi V Cup 2017

Ngoài ra, nếu có sự cố đánh nhau trên sân như: hành hung trọng tài, đội bạn hoặc các thành viên khác, trận đấu sẽ buộc phải dừng lại. Lúc này, BTC sẽ căn cứ vào mức độ nghiêm trọng để đưa ra các hình thức kỷ luật sau, có thể xử thua 0-3 hoặc hủy kết quả trận đấu.

Bên cạnh mức kỷ luật nghiêm khắc để đảm bảo tính fair-play cũng như tôn vinh các pha bóng đẹp, LG - Multi V Cup 2017 cũng có những quy định mà các cầu thủ phải thực hiện. Đó là các cầu thủ không được mang trên người những vật trang sức là vật cứng có tính sát thương có thể gây tổn thương cho đối phương; không uống rượu, bia hoặc chất kích thích trước khi thi đấu; không được tranh cãi với trọng tài trên sân.

Đêm Gala trao giải LG - Multi V Cup 2015

Để đảm bảo giải đấu diễn ra một cách trung thực, khách quan và công bằng, BTC sẽ cho các đội được quyền khiếu nại. Theo đó, trong quá trình diễn ra trận đấu nếu 2 đội phát hiện có sự thay đổi VĐV nằm ngoài danh sách đã đăng ký thì Lãnh đội hoặc HLV có quyền báo cáo trực tiếp với BTC và tổ trọng tài, nếu đúng thì đội vi phạm sẽ bị xử lý tùy theo tình hình và mức độ. Cũng liên quan tới việc nếu các đội bóng cố tình gian lận về nhân sự, BTC có quyền xử thua 0-3 đối với đội bóng vi phạm trận đấu đó.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, Bảng A của LG- Multi V Cup 2017 gồm các đội: LG, Hợp Phát, Xuân Mai và Thanh Sơn; Bảng B: Ngọc Nguyên Châu, DAC, Kiến Trúc Việt và VNC; Bảng C: VNCC, Kas Holdings, CDC và BKC; Bảng D: VTE, L&C Việt Nam, DCCD và An Tín.

Lễ Khai Mạc giải bóng đá LG - Multi V Cup 2017 diễn ra vào sáng 23/09/2017 tại Sân Bóng Đá Liên Đoàn VFF, Lê Quang Đạo, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội. Các trận đấu vòng bán diễn ra từ ngày 24-30/9, vòng tứ kết diễn ra trong ngày 1/10, bán kết 7/10. Lễ bế mạc và trận chung kết diễn ra vào ngày 8/10./.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
22.09.2017
LG - Multi V Cup 2017 bong da phong trao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT