Quảng cáo

Kinh nghiệm chọn mua xe máy Honda SH cũ giá rẻ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 15:03 17/03/2017 GMT+7
Honda SH là một trong những dòng xe tay ga cao cấp của honda sở hữu một phong cách vô cùng quý tộc và thượng lưu.

Chính vì giá thành của mẫu xe này rất cao so với thu nhập của người Việt nên không phải ai cũng có thể đủ tiềm lực về tài chính để rinh một chiếc xe mới. Do đó phương án mua xe Sh Việt giá rẻ đã qua sử dụng lựa chọn tốt nhất cho người Việt. Dưới đây là những kinh nghiệm mua xe Sh cũ tốt nhất mà bạn nhất định phải đọc qua

xe sh cu, mua xe sh cu, mua xe sh cu o dau

Làm sao để mua xe SH Việt cũ giá rẻ?

Tất nhiên mua xe SH Việt giá rẻ ở đây không phải là mua xe cũ kém chất lượng mà, mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn những kinh nghiệm tốt nhất để mua xe giá rẻ nhất.

1. Xác định rõ đối tượng bán.

Để mua xe SH việt giá rẻ bạn không thể bỏ qua bước này. Bạn cần xác định người bán xe cho bạn là ai. Nếu như bạn mua được một chiếc xe từ người quen hay bạn bè của bạn thì đó là điều lý tưởng nhất. Bởi họ sẽ cho bạn các thông tin chính xác nhất về tình trạng xe. Còn nếu như bạn mua xe từ các cửa hàng xe cũ thì sẽ phức tạp hơn một chút. Nếu xe tốt thì giá sẽ rất cao còn xe rẻ thì rất có thể đã bị luộc đồ hoặc gặp phải sự cố gì đó. Vì vậy nếu mua ở những nơi như thế này bạn phải đọc tiếp bước sau.

2. Đánh giá tình trạng xe

Đây là bước dễ dàng nhất ảnh hưởng nhất đến việc bạn có mua xe SH việt giá rẻ đúng với số tiền bạn bỏ ra được hay không? Đầu tiên bạn cần dựng chân chống giữa xe lên để xem xe có thẳng đứng có bị nghiêng ngả vào bên nào hay không sau. Sai đó nhìn 1 lượt tổng thể chiếc xe để xem các chi tiết trên xe có được đồng bộ hay không. Một chiếc xe zin chưa được tân trang chắc chắn màu sơn trên các bộ phận xe phải đồng nhất với nhau. Nhiều người quá tin tưởng vào sự mới mẻ của xe mà không kiểm tra phần này bạn nên nhớ rằng các cửa hàng bán xe đều mông má xe rất kĩ trước khi bán

3. Kiểm tra các chi tiết khác của xe Sh.

Bạn cũng nên để ý toàn bộ tới giảm sóc, tới yên xe, cốp xe và động cơ để đảm bảo nó chưa bị thay thế luộc đồ. Về điều này thì phải đòi hỏi 1 người có kinh nghiệm. Bạn có thể thuê 1 người thợ sửa xe đáng tin cậy sau đó trả công cho họ để họ kiểm tra tổng thế cho bạn. Cách này là dễ dàng và chính xác nhất cho việc định giá xe

4. Giấy tờ xe

Cái này quan trọng lắm vì nếu như bạn mua xe SH việt giá rẻ đến cỡ nào đi chăng nữa, xe có tốt thế nào đi chăng nữa nhưng giấy tờ xe không hợp lệ bạn sẽ gặp phải rắc rối từ những chiếc xe trộm cắp.

Sau khi hoàn tất các bước trên và cảm thấy đó là một chiếc xe tốt bạn hãy mặc cả với họ để mua xe với giá tốt nhất

Bạn cũng có thể mua xe SH Việt giá rẻ tại rao vặt Chú Gióng với các bước như sau:

-       Đầu tiên bạn truy cập vào website: https://chugiong.com/

-        Sau đó nhấp vào thanh tìm kiếm: gõ từ khóa mua xe Sh Việt giá rẻ hoặc từ khóa gì đó liên quan tới sản phẩm bạn cần mua.

-       Sẽ có một list xe tốt đã qua kiểm định với sự công khai trong giá cả và thông tin của người bán để bạn dễ dàng thương lượng.

-       Bạn có thể trực tiếp trao đổi với người bán để thu thập các thông tin cần thiết sau đó quyết định xem và mua xe nếu 2 bên đã hài lòng về nhau.

Với những cách trên hi vọng rằng sẽ thành công với phương án mua xe Sh Việt giá rẻ đã qua sử dụng. Chúc các bạn thành công.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
17.03.2017
mua xe sh cu o dau xe honda sh cu lua chon xe honda sh cu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT