Quảng cáo

Khởi động Chương trình khám, tư vấn tăng chiều cao cho trẻ tại TP Hồ Chí Minh

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 08:00 08/04/2017 GMT+7
Với mục tiêu: “Nâng tầm cao và trí tuệ Việt”, Trung tâm y tế Công cộng Tp. HCM phối hợp cùng với nhãn hàng Vipteen tăng chiều cao của Công ty CP Dược Phẩm Vinh Gia tổ chức một chuỗi hoạt động chương trình khám, tư vấn cách tăng chiều cao cho học sinh tại 20 trường THCS trên địa bàn TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ 10/4 – 25/5/2017.

Chương trình khám tư vấn tăng chiều cao cho học sinh cấp 2 tại TP.HCM trong gần 45 ngày sẽ bao gồm các hoạt động thăm khám, đo và dự đoán chiều cao cho các bạn trẻ đang ở lứa tuổi tiền dậy thì,  dưới sự thăm khám,  tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ  đầu ngành đến từ Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, Bệnh viện Nhi Đồng 2… trực tiếp tư vấn với từng trường hợp cụ thể làm cách nào để tăng chiều cao và phát triển toàn diện.

Trên thực tế, trẻ trong độ tuổi từ 10 – 14 tuổi không chỉ cần được chăm sóc để phát triển thể chất, mà còn cần phát triển trí não toàn diện. Đây cũng là giai đoạn vô cùng quan trọng, nếu có chế độ chăm sóc tốt, sẽ tạo đà giúp trẻ phát triển vượt trội khi bước vào tuổi dậy thì.

Hiểu được điều vô cùng quan trọng này, Chương trình khám tư vấn miễn phí “Nâng tầm cao và trí tuệ Việt” mong muốn tương tác trực tiếp với nhiều học sinh, phụ huynh để cùng hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe xương khớp đối với trẻ ở giai đoạn này ra sao, làm thế nào để trẻ đạt được chiều cao lý tưởng nhất.

Theo số liệu thống kê, chiều cao của thanh niên Việt Nam vẫn thua kém so với thanh niên các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, chúng ta chưa nhận thức rõ tầm quan trọng của việc vừa nâng cao tầm vóc vừa phát triển trí tuệ là điều cần thực hiện song hành.

Chương trình khám tư vấn này là hoạt động ý nghĩa mà DP Vinh Gia muốn đồng hành cùng các tổ chức y tế như Trung tâm Y tế Công cộng TP HCM để thực hiện mục tiêu Nâng tầm cao và trí tuệ Việt.

Mọi thông tin đăng ký khám và tư vấn miễn phí truy cập website: https://vipteen.com.vn hoặc Event facebook : https://www.facebook.com/events/1254989464550172/ để biết thêm thông tin chi tiết. Hotline 1900-1259

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
08.04.2017
Dược Phẩm Vinh Gia Vipteen tăng chiều cao cho trẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo