Quảng cáo

Hi vọng của Newcastle United tại Premier League 2017

Thứ hai, 29/05/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Áp lực lớn với Newcastle United trước ngày trở lại giải bóng đá số một xứ sở sương mù Premier League. Người hâm mộ đang đặt câu hỏi liệu đội bóng 125 năm tuổi này có thể ghi lại dấu ấn như thời kỳ trước?

Mùa bóng Premier League 2017/18 sẽ là một dấu ấn lịch sử của Newcastle Utd vì đây là năm thứ 125 của đội bóng lâu đời này và sự trở lại đấu trường lớn nhất nước Anh sau vài năm vắng bóng. Trong khi các kênh truyền thông chính của Anh còn xôn xao vì thương vụ tài trợ trị giá 24 triệu bảng Anh của họ, rất nhiều fan hâm mộ lại rất tò mò về một Magpies mới và cách họ “phục thù” trên sân cỏ của Ngoại Hạng Anh.

Tương lai của Benitez tại Newcastle

Quyết định ở lại của Rafael Benitez với những hạn chế của Newcastle ở Championship là một chất kích thích quan trọng trong việc sang trang của đội bóng sọc đen trắng này. Những quyết định đúng đắn của ông mùa hè trước, và sự dẫn dắt tài tình suốt mùa giải rõ ràng đã đóng góp rất lớn vào ngôi vô địch của ‘Chích Chòe’ và dành quyền chơi Premier League.

Những màn thể hiện của Newcastle đã xóa tan những nghi ngờ về một triều đại ngắn ngủi của Benitez. Lối chơi của Chích Chòe được vị HLV huyền thoại này xây trên nền tảng kiểm soát bóng trong các tình huống cố định và khả năng năng tấn công đa dạng từ những pha tạt cánh đến chọc khe.

Một đội hình hiệu quả

Một câu hỏi lớn đặt ra với Newcastle Utd là chất lượng cầu thủ trong đội hình hiện tại có thể tạo ra đột phá ở giải đấu lớn như Ngoại Hạng Anh. Benitez đã đáp lại những lo lắng này bằng tuyên bố  câu lạc bộ sẽ chi tiêu mạnh trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Ngay trong đội hình hiện tại vẫn có những cầu thủ chất lượng có thể tạo ra bất ngờ cho Magpies. Matt Ritchi là một ví dụ, anh đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu quan trọng. Gayle và Shelvey cũng có lối chơi hiệu quả ở mùa giải qua, và chắc chắn họ sẽ thêm hứng phấn khi chơi ở giải lớn hơn.

 

Hầu bao dày thêm với hợp đồng tài trợ

Tháng Một vừa qua, Newcastle Utd không có bất cứ bản hợp đồng chuyển nhượng nào, do đó, khả năng cao họ sẽ tích cực “mua sắm” trước Ngoại Hạng Anh.

Trong bản thông báo chính thức, ông chủ của câu lạc bộ Mike Ashley đã xác nhận Rafa (Benitez) và Lee (Charnley – giám đốc điều hành CLB) có thể tiêu đến những đồng peny cuối cùng số tiền Newcastle có khi thăng hạng, khi bán cầu thủ hay bất cứ thứ gì khác để xây dựng đội hình cho mùa giải tới.

May mắn cho Chích Chòe, ngay khi đội bóng cần nguồn tiền lớn để tham gia chuyển nhượng thì hai bản hợp đồng tài trợ áo thi đấu với một công ty sản xuất trang phục thể thao và một công ty giải trí trực tuyến lớn đã góp sức cho ban huấn luyện có căn cứ theo đuổi tham vọng lớn ở Premier League.

Theo BBC, bản hợp đồng tài trợ mới có giá trị tổng cộng lên tới 8 triệu bảng và là một trong top 10 hợp đồng lớn nhất giải Ngoại Hạng Anh.

Có thể nói Benitez đang có nhiều lợi thế nhưng để đạt được mục tiêu top ở Premier League, ai cũng biết Newcastle cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa và tạo ra nhiều bứt phá.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb newcastle united 2017 newcastle tro lai premier league 3 clb anh da ngoai hang anh 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT