Quảng cáo

Giày thể thao cho các bạn gái trẻ năng động

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 00:45 16/09/2016 GMT+7
Với những bạn gái trẻ năng động thì những đôi giày thể thao nữ chắc chắc sẽ giúp cho bộ trang phục thường ngày của các bạn trở nên cool hơn, cá tính hơn nhưng vẫn không kém phần thời trang đâu đấy nhé.

Giày thể thao với những gam màu sáng trẻ trung

 

Sự kết hợp màu sắc của những đôi giày thể thao luôn khiến cho các bạn gái trở nên sành điệu và trẻ trung hơn, đặc biệt là những gam màu dạ quang tươi sáng như màu vàng, xanh chuối, hồng, xanh bạc hà,… Thiết kế đơn giản với những gam màu trung tính đi kèm với những sắc dạ quang điểm xuyết sẽ làm cho những đôi giày thể thao nữ trở nên thật nổi bật. Các bạn nữ có thể phối kiểu giày thể thao này cùng với những chiếc áo thun nữ thể thao, kết hợp cùng những chiếc quần short tập thể dục thật năng động với những gam màu sặc sợ không kém. Bên  cạnh đó, bạn cũng có thể diện đôi giày thể thao này trong những buổi picnic, đi du lịch,… cũng đều hết sức phù hợp.

Giày thể thao với những màu phối cá tính

 

Với màu đen, bất cứ sắc màu nào khác khi kết hợp cùng cũng sẽ khiến cho những sản phẩm thời trang trở nên tinh tế và đặc biệt nhiều hơn cả. Đối với sản phẩm là những đôi giày thể thao cá tính, ngoài thiết kế bắt mắt với sự kết hợp màu sắc nổi bật, thì những đôi giày thể thao này còn được chú trọng ở chất lượng nhờ vào chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, đế giày có thiết kế chống trơn trượt cùng với độ co giãn tối đa, giúp người sử dụng có thể thoải mái trong suốt một khoảng thời gian dài vận động hoặc di chuyển. Bên cạnh đó, kiểu giày thể thao này cũng sẽ giúp các bạn gái có thể dễ dàng phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau như áo thun, quần jean, hoặc váy tập thể dục, áo ba lỗ cùng với những chiếc áo khoác dù cá tính. Hãy chọn lựa thêm cho mình những đôi với phù hợp để có thể trở nên cool hơn các bạn nhé.

Giày thể thao với gam màu phối năng động

 

Những đôi giày thể thao với chất liệu cao su dày và thấm hút tốt chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cô nàng ưa luyện tập thể thao để giữ gìn vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Với những gam màu hiện đại được kết hợp một cách tinh tế, các bạn nữ không những trông thời trang hơn mà còn trông rất hiện đại và cực kì năng động. Với kiểu giày thể thao này, các cô nàng có thể lựa chọn cho mình những kiểu áo thun ba lỗ khi kết hợp cùng áo khoác và quần  thể thao trong lúc tập thẩ dục. Bên cạnh đó, khi đi chơi hoặc trong những buổi họp mặt cùng bạn bè, bạn cũng có thể diện kiểu giày thể thao này với những chiếc quần short ngắn, hoặc áo thun, váy ngắn các kiểu,… cũng đều sẽ rất phù hợp.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
16.09.2016
TIN NỔI BẬT