Quảng cáo

Giải các cây vợt xuất sắc cup LiNing 2016 - Tiến Minh, Vũ Thị Trang không có đối thủ!

Thứ hai, 21/11/2016 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Giành ngôi vô địch ở nội dung đơn nam và đơn nữ, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang vẫn là những tay vợt không có đối thủ tại giải vô địch cầu lông các cây vợt xuất sắc – tranh cup Li-Ning lần thứ 5, năm 2016, tại Bắc Giang.

Chiều ngày 19/11/2016, tại NTĐ tỉnh Bắc Giang, rất đông khán giả và những người hâm mộ cầu lông đã đến xem và cổ vũ cho các vận động viên thi đấu trong vòng chung kết của giải cầu lông các cây vợt xuất sắc – tranh cup Li-Ning lần thứ 5, năm 2016.

Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc – tranh cup Li-Ning lần thứ 5, năm 2016 đã chính thức khép lại vào ngày 19/11/2016 tại NTĐ tỉnh Bắc Giang

Sự góp mặt của 2 tay vợt hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã tạo được nhiều hứng khởi cho khán giả và các vận động viên tham dự giải đấu. Ở độ tuổi chín muồi về nghề nghiệp, Trang và Minh càng là “mối đe dọa” với các đối thủ và là nơi gửi gắm tin tưởng với người hâm mộ cầu lông. Tuy nhiên, giải vô địch cầu lông các cây vợt xuất sắc – tranh cup Li-Ning lần thứ 5 này có thể sẽ là một trong những giải đấu cuối cùng trước khi giã từ sự nghiệp của tay vợt nam số 1 Việt Nam - Tiến Minh.

Với sức mạnh vượt trội của Vũ Thị Trang và Nguyễn Tiến Minh, ngay từ đầu giải đấu, giới chuyên môn và người hâm mộ đã đoán trước được chủ nhân của 2 nội dung đơn nam và đơn nữ. Vũ Thị Trang đã dễ dàng giành HCV từ tay vợt Lê Thị Thu Huyền (Hà Nội) với tỷ số 2-0. Còn Nguyễn Tiến Minh cũng có một chiến thắng thuyết phục trước người đồng đội Thanh Long để giành lấy chiếc HCV duy nhất cho đội TP Hồ Chí Minh.

Vũ Thị Trang dễ dàng chiến thắng tay vợt Lê Thị Thu Huyền (Hà Nội) với tỷ số 2-0 để giành giành chiếc HCV nội dung đơn nữ

Tiến Minh vẫn cho thấy vị trí số 1 trong làng cầu lông Việt Nam

Ở nội dung đôi nữ, một lần nữa, cặp đôi Vũ Thị Trang – Nguyễn Thị Sen (Bắc Giang) lại khiến đối thủ của mình là Đinh Thị Phương Hồng - Đỗ Thị Hoài (Thái Bình) sớm nói lời tạm biệt chiếc HCV với tỷ số 2- 0. 

Cặp đôi Vũ Thị Trang – Nguyễn Thị Sen (Bắc Giang) thống trị nội dung đôi nữ

Chiếc HCV của hai nội dung khác là đôi nam và đôi nam nữ được dành trọn cho đội Hà Nội với chiến thắng của Tuấn Đức - Hồng Nam (Hà Nội) và Tuấn Đức - Như Thảo (Hà Nội).

Đoàn Hà Nội rinh về 2 HCV ở nội dung đôi nam và đôi nam nữ

Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc là một trong những giải đấu quan trọng, nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn cầu lông Việt Nam và được người hâm mộ luôn chờ đợi. “Yêu thích cầu lông từ nhỏ nên những giải đấu như các cây vợt xuất sắc mình luôn cố gắng đến tận nơi để xem. Mình đặc biệt thích cặp đôi Trang - Minh, được tận mắt chứng kiến những tay vợt thần tượng thi đấu quả là điều hạnh phúc. Kết quả thi đấu năm nay cũng khiến mình khá hài lòng” – Chia sẻ của một khán giả hâm mộ cầu lông đến từ tỉnh Bắc Ninh.

Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc là một trong những giải đấu quan trọng, được người hâm mộ luôn chờ đợi

Giải các cây vợt xuất sắc - tranh cup Li-Ning năm 2016 đã chính thức khép lại vào chiều ngày 19/11/2016. BTC và nhà tài trợ Li-Ning đã trao giải thưởng lên tới gần 300 triệu đồng cho các nhà vô địch. Tổng giá trị giải thưởng năm nay lớn hơn nhiều so với năm 2015. Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ lớn để các vận động viên thi đấu đạt thành tích cao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup LiNing 2016 Nguyễn Tiến Minh Vũ Thị Trang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT