Quảng cáo

Getafe 0-2 Atletico: Ham ghi bàn, Diego Costa suýt gãy chân

Thứ hai, 14/04/2014 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Diego Costa đã phải rời sân bằng cáng sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Atletico trong trận đấu với Getafe.

 

VIDEO Diego Costa dính chấn thương nguy hiểm



Trong trận đấu muộn vòng 33 La Liga, đội đầu bảng Atletico với Getafe, tiền đạo Diego Costa do quá ham ghi bàn nên đã dính phải chấn thương khá nặng và phải rời sân bằng cáng.

Tình huống diễn ra ở phút 84, khi Atletico tổ chức một đợt tấn công bên phía cánh phải, Adrian dắt bóng vào trong vòng cấm địa rồi chuyền bóng cho Diego Costa từ trên băng xuống. Do đường chuyền của Adrian đi khá sát cột dọc nên khi cố gắng đưa bóng vào lưới Getafe, đầu gối trái của Diego Costa đã đập khá mạnh vào cột dọc.

 

Getafe vs Atletico Madrid, ty so Getafe vs Atletico Madrid, ket qua Getafe vs Atletico Madrid, Atletico Madrid, Diego Costa

Costa đau đớn sau khi sút vào cột dọc (Ảnh: Getty)



Trong pha bóng này, Costa đã lao xuống với tốc độ rất nhanh, do vậy đầu gối trái của anh đã bị tổn thương nghiêm trọng. Ngay sau khi ghi bàn, Costa đã nằm sân và kêu la đau đớn. Những hình ảnh từ truyền hình cho thấy, đầu gối trái của Costa đã bị chảy khá nhiều máu. Vì vậy, tiền đạo này đã phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Cristian Rodriguez.

Mặc dù, Atletico giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0, nhưng cái giá mà HLV Simeone và đội bóng của ông phải trả là quá đắt. Hiện tại, đội ngũ y tế bên phía Atletico đang kiểm tra và xác định mức độ chấn thương của Costa. Tuy nhiên, nhìn vẻ mặt đau đớn của tiền đạo này, chắc chắn HLV Simeone có lý do để lo lắng vì trận chiến với Chelsea ở bán kết Champions League đang tới rất gần./.

 

Video bàn thắng: Getafe 0 – 2 Atletico Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Getafe vs Atletico Madrid ty so Getafe vs Atletico Madrid ket qua Getafe vs Atletico Madrid Atletico Madrid Diego Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT