Quảng cáo

Đứt gân tay khi cứu đối thủ co giật tại giải VĐQG CH Séc

Thứ ba, 28/02/2017 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài chức vô địch Cúp liên đoàn Anh của M.U thì sự kiện đáng chú ý nhất cuối tuần qua là một hình ảnh không thể đẹp hơn trên sân cỏ tại giải VĐQG CH Séc.

Trong trận đấu giữa Bohemians 1905 và Slovácko tại giải VĐQG CH Séc hôm qua, khán giả trên sân đã được chứng kiến một trong những hành động đẹp nhất mà bóng đá mang lại.

Phút 29 trong một tình huống tấn công của Slovacko, thủ môn Martin Berkovec của Bohemians 1905 đã băng ra cản phá, tuy nhiên do không để ý, anh và đồng đội Daniel Krch đã va vào nhau ngay trên không. Cú va chạm rất mạnh khiến Berkovec nằm bất tỉnh ngay tại chỗ.

Ngay lập tức, tiền đạo của Slovacko là Francis Kone đã ngay lập tức lao đến chỗ Berkovec nằm mà không chờ đợi đến sự giúp đỡ của các bác sĩ. Berkovec đã nuốt phải lưỡi của chính mình và trong cơn nguy kịch.

Sau khi kéo được lưỡi của Berkovec ra, Kone còn làm một vài động tác sơ cứu tức thì trước khi các bác sĩ kịp chạy đến hiện trường và thủ môn của Bohemians 1905 đã thở trở lại và được đưa đến bệnh viện.

Sau khi tỉnh dậy vào đêm qua, việc Berkovec làm đầu tiên trên giường bệnh là đăng dòng trạng thái cảm ơn Kone trên Facebook. Anh viết: "Tôi chẳng biết làm gì ngoài cảm ơn Kone về những gì anh ấy đã làm cho tôi trong lúc nguy cấp".

HLV của Slovacko - ông Michal Kordula đã hết lời ca ngợi hành động đẹp của học trò mình. Ông nói: "Tôi thật sự cảm phục những gì Kone đã làm. Xin ngả mũ trước anh ấy. Đó là cái cách những người chơi thể thao chân chính đối xử với nhau".

Một thông tin bên lề rất đáng chú ý khi đây đã là lần thứ 4 trong sự nghiệp, Kone kéo lưỡi thành công cho những đồng nghiệp bị nạn trên sân.

Source : https://laodong.com.vn/the-thao/tien-dao-togo-cuu-dong-nghiep-thoat-khoi-luoi-hai-tu-than-641860.bld

Author Thethao247.vn Lao Động Online / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dut gan tay doi thu co giat video bong da hy huu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT