Quảng cáo

Dùng kung-fu ghi bàn, Ibrahimovic ăn mừng ngạo nghễ

Chủ nhật, 15/02/2015 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Thụy Điển đã có bàn thắng và màn ăn mừng đáng nhớ trong trận đấu với Caen tối qua.

 

psg - caen, ket qua psg - caen, ti so psg - caen, ibrahimovic psg


Là một người học võ từ nhỏ, tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic thường xuyên áp dụng các thế võ vào bóng đá. Nổi bật nhất trong đó là cách tung chân phải lên cao trông như một đòn kung-fu để tranh bóng hoặc dứt điểm.

Với cách chạm bóng hiếm có này, Ibra đã lập nên vô số siêu phẩm trong sự nghiệp và vào đêm qua, số 10 của PSG thêm một lần cống hiến cho NHM một bàn thắng tuyệt đẹp theo phong cách này.

Bàn thắng đến với Ibra ngay khi trận đấu vừa diễn ra được 2 phút, xuất phát từ đường tạt bóng thuận lợi của hậu vệ Serge Aurier, Ibrahimovic đã có tình huống lao vào tung chân dứt điểm dũng mãnh đưa bóng nằm gọn trong lưới đối phương.

Dù không phải là lần đầu ghi bàn theo phong cách con nhà võ nhưng chân sút người Thụy Điển đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc khi cởi áo khoe những hình xăm chằng chịt trên cơ thể.

Rất tiếc bàn thắng này và pha lập công sau đó của Lavezzi không thể giúp PSG giành trọn 3 điểm trong trận đấu thuộc vòng 25 Ligue 1, bởi Caen đã có những phút cuối thi đấu xuất thần và ghi liên tiếp 2 bàn thắng để trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2.

 

Video clip bàn thắng: PSG 2-2 Caen (VĐQG Pháp 2014/15)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg - caen ket qua psg - caen ti so psg - caen ibrahimovic psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT