Quảng cáo

Di Maria tỏa sáng, PSG thắng nhọc Rennes

Thứ bảy, 31/10/2015 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu mà Ibrahimovic và Cavani không ra sân, Di Maria đã đóng vai người hùng của PSG khi ghi bàn duy nhất của trận đấu với Rennes.

Nhằm dưỡng sức cho các trụ cột, HLV Laurent Blanc của PSG đã quyết định để những cầu thủ tốt nhất của ông như Cavani, Ibrahimovic, Thiago Motta, Verratti và thậm chí cả Thiago Silva ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân của Rennes ở vòng 12 Ligue 1.

Dù vậy, với các cầu thủ còn lại, PSG vẫn dư sức làm chủ trận đấu ngay những phút đầu tiên. Tuy nhiên, sự quả cảm của đội chủ nhà khiến PSG không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm dù hai mũi tấn công chính là Di Maria và Lavezzi đã hoạt động hết sức năng nổ. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

 


Di Maria mang về chiến thắng cho PSG. (Ảnh: Reuters)


Sang hiệp hai, PSG tiếp tục làm chủ thế trận nhưng vẫn tỏ ra bất lực trước hàng thủ tập trung của đội chủ nhà.

Bế tắc trong lối chơi, HLV Blanc đã quyết định tung Thiago Motta, Verratti vào sân nhưng vẫn kiên trì trong việc để Ibrahimovic nghỉ ngơi.

Và cuối cùng, sự kiên trì của ông Blanc cũng mang đến thành quả ở phút 75 khi Lucas dốc bóng rồi chuyền ngược lại để Di Maria dứt điểm chính xác, ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Video bàn thắng: Rennes 0-1 PSG (Vòng 12 Ligue 1)

Clip: Rennes 0-1 PSG


PSG đã có một chiến thắng đầy nhọc nhằn nhưng rõ ràng đó không phải là điều quá quan trọng bởi họ đã có thêm ba điểm và giữ sức được cho các trụ cột trước cuộc tái đấu Real Madrid./.

Đội hình thi đấu:

Rennes: Costil; Diagne, Mendes, Armand, M'Bengue; Fernandes, Sylla (Paulo 79'); Doucoure, Quintero (Grosicki 66'), Baal (Boga 71'); Sio.

PSG: Trapp; Van der Wiel, Aurier, Silva, Maxwell; Rabiot, Stambouli (Verratti 65'), Matuidi (Motta 66'); Di Maria (Augustin 79'), Lucas, Lavezzi.

Nguồn: Trần Tiến/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria vs PSG Paris Saint Germain Rennes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo