Quảng cáo

ĐH Bách Khoa HN “vô đối” tại giải đấu thể thao sinh viên

Thứ ba, 12/04/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

“Quỷ đỏ”, “Kẻ hủy diệt”, vô số cái tên mới đã được ưu ái dành cho ĐH Bách Khoa Hà Nội khi cuối tuần qua, họ lại tiếp tục “đè bẹp” mọi đối thủ và trở thành cái tên “nóng” nhất trong khuôn khổ Giải thể thao Sinh Viên Việt Nam VUG 2016 - khu vực Hà Nội.

Vốn là những nhà vô địch toàn quốc môn bóng đá sân cỏ 11 người cùng thành tích về đích ở vị trí thứ 3 ngay trong lần đầu tham dự, các cầu thủ Bách Khoa HN (HUST) trở lại Giải thể thao Sinh Viên – VUG 2016 với kinh nghiệm và tham vọng vô địch không kém đội bóng nào. Trải qua 5 trận, Bách Khoa HN đã ghi được tới 31 bàn thắng – thành tích “vô đối” mà không đội bóng nào ở cả 3 khu vực trên toàn quốc đạt được.

DH Bach khoa HN vo doi tai giai dau the thao sinh vien 

Màn ăn mừng bàn thắng “duyên dáng” của ĐH Bách Khoa khi liên tục “phá” thủng lưới các chú “Kiến” HN

Mở màn tại vòng bảng với chiến thắng 6-1 ĐH Ngoại thương HN, Bách Khoa tiếp tục “vùi dập” Thành Đô 7-0 và đánh bại ĐH Mỏ - Địa chất 4-2, độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm. Bước vào vòng đấu loại trực tiếp, Bách Khoa tiếp tục tỏ ra quá mạnh so với các đối thủ còn lại với chiến thắng 7-1 trước ĐH Kiến Trúc, và tới tứ kết thì là 7-2 trước ĐH Y HN.

DH Bach khoa HN vo doi tai giai dau the thao sinh vien 

Lực lượng CĐV hùng hậu cũng là một trong những nhân tố tạo nên “phong độ hủy diệt” của ĐH Bách Khoa HN

Sở hữu thể lực, thể hình và kỹ thuật đều ở dạng “khủng”, các “chiến binh sinh viên” của Bách Khoa HN liên tục “hủy diệt” các đội bóng khác bằng những chiến thắng áp đảo tại VUG 2016 năm nay. Chắc chắn đối đầu với họ là điều ít đối thủ nào mong muốn.

Trận đấu tiếp theo của ĐH Bách Khoa sẽ là trận bán kết ngày 23/4 gặp Học viện Nông nghiệp VN. Cơ hội đăng quang của họ đã ở rất gần, liệu có ai có thể cản được ứng cử viên “vô đối” này?  Các thông tin chi tiết về lịch thi đấu, kết quả và các câu chuyện bên lề của VUG 2016 sẽ được cập nhật thường xuyên tại website www.vug.vn hoặc Facebook  www.facebook.com/VUG.vn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VUG 2016 Đại học Bách khoa HN Bong da phong trao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo