Quảng cáo

Cập nhật WORLD CUP 28/6: Brazil đang run sợ đấu với Chile

Thứ bảy, 28/06/2014 19:05 PM (GMT+7)

Van Persie ấn tượng với Mexico; Sampaoli quyết gây sốc; Vanden Borre hết World Cup; Vidal nhịn đau ra sân; Brazil mới đạt 80% phong độ… là những tin chính trong bản tin cập nhật World Cup hôm nay của chúng tôi.

 

Brazil đang run sợ. HLV của Brazil, Scolari thừa nhận các cầu thủ của ông đã bắt đầu cảm thấy sợ hơn, lo lắng nhiều hơn bởi đây đã là giai đoạn knock-out và họ không được phép thua trận.

Sanchez phủ đầu trọng tài. Trước trận đấu với Brazil, ngôi sao của Chile, Alexis Sanchez cho biết anh rất lo lắng về các trọng tài. Theo Sanchez, các trọng tài luôn có xu hướng thiên vị cho đội chủ nhà.

 

Brazil vs Chile, Xem Brazil vs Chile, Điểm tin World Cup 2014, World Cup 2014, Alexis Sanchez, Neymar, Sampaoli

 

Sampaoli quyết gây sốc. Mặc dù thừa nhận Brazil đang nắm mọi lợi thế, nhưng HLV của Chile, Sampaoli cho biết ông và các học trò sẽ ra sân với tất cả sự can đảm và niềm tin để chiến thắng.

HLV Uruguay cạch mặt FIFA. HLV Uruguay, Oscar Tabarez sẽ từ bỏ 2 vị trí ông đang đảm nhiệm ở FIFA để phản đối án phạt “nghiêm trọng quá mức” dành cho Luis Suarez.

Van Persie ấn tượng với Mexico. Đội trưởng của Hà Lan, Van Persie thừa nhận anh bị ấn tượng bởi khả năng phòng ngự mà Mexico đã thể hiện ở vòng bảng.

Vanden Borre hết World Cup. Hậu vệ cánh phải của Bỉ, Vanden Borre sẽ bỏ lỡ phần còn lại của World Cup 2014 vì bị nứt xương mác trong chiến thắng 1-0 trước Hàn Quốc.

Không có máy bay tiền thưởng cho Nigeria. Các quan chức Nigeria khẳng định họ sẽ không dùng máy bay đem tiền thưởng đến cho các tuyển thủ ở Brazil giống Ghana. Trước đó, một số cầu thủ Nigeria đã dọa đình công nếu họ không nhận được tiền thưởng như hứa hẹn.


Vidal nhịn đau ra sân. HLV Chile, Sampaoli tiết lộ Vidal vẫn đang phải vật lột với chấn thương đầu gối nhưng anh chắc chắn được đá chính trong trận knock-out với Brazil đêm nay.

Brazil mới đạt 80% phong độ. HLV Brazil, Scolari cho rằng đội bóng của ông mới thể hiện được 80% phong độ trước trận gặp Chile và vẫn có thể cải thiện nhiều điều trong giai đoạn knock-out.

 

Theo Tiểu Phi (Bóng đá số)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT