Quảng cáo

Bung tỏa năng lượng mới cùng Total tại giải Cầu lông Yonex Việt Nam mở rộng 2016

Thứ ba, 26/07/2016 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 24/7, vòng chung kết của giải cầu lông Yonex Vietnam mở rộng 2016 đã diễn ra hết sức gay cấn tại nhà thi đấu Nguyễn Du, thu hút hàng ngàn khán giả khắp nơi đổ về chật kín tất cả các khán đài. Có thể nói đây là một giải đấu danh giá nhất hàng năm của làng thể thao cầu lông Việt Nam được tổ chức bởi Liên đoàn cầu lông Việt Nam (VBF) và Liên đoàn cầu lông Thế Giới (BWF), với sự tài trợ của nhãn hàng dầu nhớt Total.

Cũng như mọi năm, giải đấu năm nay cũng dựa trên những hạng mục đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến 55.000 USD.

Ở hạng mục đơn nam, huy chương vàng đã thuộc về tay vợt người HongKong - Wong Wing Ki Vincent; với hạng mục đơn nữ, tay vợt người Singapore - YEO Jia Min đã chiến thắng trong sự reo hò của khán giả. Ở hạng mục đôi nữ, huy chương vàng đã thuộc về cặp Della Destiara HARIS và Rosyita Eka PUTRI SARI người Indonesia, huy chương vàng đôi nam thuộc về hai tay vợt người Đài Loan - LEE Jhe-Huei và LEE Yang. Còn với hạng mục đôi nam nữ, cặp đôi người Malaysia - TAN Kian Meng và LAI Pei Jing đã xuất sắc đoạt huy chương vàng.

Trao giải hạng mục đôi nam tại Yonex mở rộng 2016


 

Hai hạt giống trẻ được trao giải trong sự reo hò từ khắp các khán đài.


Là một trong những Tập đoàn dầu khí lớn nhất trên Thế Giới với hoạt động ở hơn 130 quốc gia, cùng phương châm: “Bảo vệ tối ưu, vận hành tối đa”, sự bắt tay lần này giữa Yonex và ông trùm năng lượng Total thật sự đã truyền cảm hứng đến tất cả các vận động viên trong suốt mùa giải, góp phần lớn cho giới yêu cầu lông trên khắp cả nước được mãn nhãn với những trận cầu đầy kịch tính.

Hàng ngàn khán giả đến xem và cổ vũ vô cùng nhiệt tình


 

Gian hàng trò chơi của nhà tài trợ chính - Total tại nhà thi đấu Nguyễn Du


Đến với giải đấu 2016, người hâm mộ không chỉ được hòa mình vào những trận cầu đầy gay cấn trên khắp các sân đấu, mà còn có cơ hội tham gia trò chơi, bốc thăm và nhận nhiều tặng phẩm hấp dẫn khác đến từ nhà tài trợ chính - “người khổng lồ” ngành năng lượng - Total. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yonex mở rộng 2016 Cau long Yonex Yonex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo