Quảng cáo

Bảng xếp hạng quần vợt ATP, WTA tháng 7/2017

Thứ hai, 03/07/2017 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Giải vô địch Wimbledon khởi tranh cũng là thời điểm để NHM nhìn lại Bảng xếp hạng quần vợt ATP và WTA tháng 7 và chờ đợi nhiều thay đổi khi Grand Slam thứ 3 trong năm kết thúc.

bang xep hang atp thang 7 moi nhat

Hôm nay, 3/7 cũng là ngày khai mạc giải Quần vợt Wimbledon, Grand Slam thứ 3 trong năm. Andy Murray, tay vợt của nước chủ nhà bước vào giải đấu với nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch tại All England Club. Hiện tại, Murray vẫn đang dẫn đầu trên BXH ATP mới nhất, bám sát phía sau là Nadal và Wawrinka.

Tại nội dung đơn nam Wimbledon 2017, không có sự vắng mặt nào đáng kể khi các tay vợt trong top 10 đều đăng ký tham dự giải. Xem lịch thi đấu Wimbledon ngày hôm nay 3/7 tại đây.

Còn trên BXH WTA, Serene Williams sẽ không thể bảo vệ chức vô địch giành được 1 năm trước. Mùa giải 2017 đã kết thúc với cô em nhà Williams từ tháng 4, khi Serena thông báo nghỉ thi đấu để sinh con. Hạt giống số 1 thuộc về Angelique Kerber, tay vợt hiện cũng đang xếp đầu trên BXH quần vợt WTA.

bang xep hang wta thang 7

Một tin vui đến với làng quần vợt Việt Nam khi Lý Hoàng Nam đã có bước nhảy vọt sau chức vô địch Thailand F3 Futures. Hiện tại, Hoàng Nam đã leo lên vị trí thứ 475 trên BXH ATP. Trong khu vực Đông Nam Á, Hoàng Nam chỉ đứng sau tay vợt người Indonesia Christopher Rungkat đang xếp thứ 463.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bxh tennis thang 7 bxh quan vot thang 7 bxh atp ranking thang 7 bxh wta ranking thang 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo