Quảng cáo

Arsene Wenger: Arsenal sẽ mua thêm cầu thủ, Vermaelen có thể đi

Chủ nhật, 20/07/2014 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Mourinho tuyên bố Chelsea đã mua đủ cầu thủ, thì HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal sẽ tiếp tục mua sắm và đội trưởng Thomas Vermaelen nhiều khả năng sẽ chia tay Pháo thủ.

 

Thomas Vermaelen, Arsene Wenger, Arsenal, Chuyển nhượng mùa Hè 2014

Thomas Vermaelen đã không còn được Arsene Wenger tin tưởng

 

Thomas Vermaelen đã không được HLV Wenger trọng dụng ở mùa giải trước khi ông đặt niềm tin vào cặp trung vệ Per Mertesacker và Laurent Koscielny. Đó là lý do thời gian qua, rất nhiều nguồn tin cho rằng Vermaelen sẽ rời Arsenal và điểm đến có thể sẽ là Manchester United. Trong buổi họp báo sau trận giao hữu với chiến thắng 2-0 trước Boreham Wood, HLV Wenger thừa nhận về khả năng ra đi của trung vệ người Bỉ. Wenger cho biết: "Tôi không dám chắc liệu Vermaelen có ở lại Arsenal hay không, nhưng trong trường hợp cậu ta quyết tâm ra đi, tôi sẽ mang về người thay thế xứng đáng."

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, Arsenal đã tham gia rất tích cực và không ngần ngại mang về những bản hợp đồng đắt tiền. Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy là 2 cái tên mới nhất cập bến Emirates và theo như lời HLV Wenger, Arsenal sẽ chắc chắn bổ sung thêm 1 thủ môn để cạnh tranh với Wojciech Szczesny. Bên cạnh đó, một trong những mục tiêu tiếp theo mà HLV Wenger quan tâm, đó là tiền vệ của Real Madrid Sami Khedira và theo như lời Giáo sư thì thương vụ này vẫn còn tương lai phía trước. "Tôi chưa thể nói ra cụ thể mục tiêu của Arsenal. Quả thực nhiều cái tên lắm, nhưng có một điều quan trọng đó là tôi đang làm mọi cách để tăng cường sức mạnh cho các cầu thủ", HLV Wenger phát biểu trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước CLB Boreham Wood.

 

Ở trận giao hữu này, HLV Wenger tung ra sân hầu hết những cái tên mới, đáng chú ý là sự trở lại của Abou Diaby, người đã vắng mặt trong 1 thời gian dài để điều trị chấn thương đầu gối. Chung cuộc, Arsenal thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Olsson và pha đá penalty của Afobe. Trận đấu đáng chú ý tiếp theo trong tour du đấu mùa Hè 2014 của Arsenal là cuộc đối đầu với CLB New York Red Bulls của Mỹ vào ngày 26/7 tới. THETHAO247 sẽ tiếp sóng trực tiếp trận đấu này tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời các bạn chú ý theo dõi.

 

THETHAO247

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Vermaelen Arsene Wenger Arsenal Chuyển nhượng mùa Hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT