Quảng cáo

5 tiêu chí quan trọng khi chọn máy lọc nước

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 09:00 02/07/2016 GMT+7
Máy lọc nước đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình, nhưng đồng thời sự đa dạng của nó cũng khiến người tiêu dùng không dễ lựa chọn. Để chọn được chiếc máy lọc nước tốt, bạn có thể cân nhắc 5 tiêu chí quan trọng sau:

Karofi iRO 2.0, May loc nuoc Karofi

1.      Độ tinh khiết của nước

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu, bởi nó cũng chính là lý do mà chúng ta sử dụng máy lọc nước. Trước đây, có thể nhiều người chọn theo cảm tính, nhưng nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ thấy độ tinh khiết của nước sau lọc không hoàn toàn giống nhau.

Lượng chất rắn hòa tan trong nước (TDS) là tiêu chí quan trọng xác định mức độ tinh khiết của nước. Các thành phần này bao gồm canxi, muối, nhôm, đồng, chì, asen... và sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng nếu nạp vào cơ thể thời gian dài.

Làm thế nào để xác định được mức độ tinh khiết của nước sau lọc? Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện loại máy lọc nước thông minh với tính năng hiển thị TDS, giúp người sử dụng đánh giá được mức độ tinh khiết và an toàn của nước. Khi chỉ số này cao hơn mức độ khuyến nghị, còi và đèn LED từ màn hình cảm ứng sẽ phát sáng.

2.      Độ bền

Cũng như bất kỳ thiết bị gia dụng nào khác, độ bền là tiêu chí không thể thiếu khi lựa chọn sản phẩm. Các dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ RO từ Hoa Kỳ với quy trình thẩm thấu nước qua các lỗ siêu nhỏ, vừa giúp nâng cao hiệu quả lọc và công suất hoạt động, vừa có độ bền cao. 

Bên cạnh đó, một vấn đề thường gặp khác của máy lọc nước thông thường là nguy cơ rò rỉ từ, gây hư hỏng các bộ phận bên trong hoặc tràn nước ra sàn nhà. Vấn đề này đã được khắc phục với những chiếc máy lọc nước được tích hợp tính năng cảnh báo rò rỉ nước, nhờ tăng độ bền đáng kể.

3.      Tiết kiệm

Đầu tư một chiếc máy lọc nước chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể về lâu dài, bên cạnh sự an tâm về sức khỏe. Các bà nội trợ có thể làm một phép tính nhỏ về chi phí nguồn nước sinh hoạt cho gia đình như sau: nếu sử dụng nước uống đóng chai, mức giá sẽ ở vào khoảng 9.000 đồng/ lít, còn nước uống đóng thùng sẽ là 700 – 1600 đồng/ lít, và con số này sẽ là 300 đồng/ lít đối với nước tự đun.

Tuy nhiên, với chiếc máy lọc nước thông minh, bạn chỉ phải chi 193 đồng cho một lít nước, bao gồm cả tiền điện và tiền nước. Về lâu dài, đây là một con số không hề nhỏ đối với chi phí sinh hoạt của gia đình. Đó là chưa kể đến việc bạn có thể tái sử dụng lượng nước thải ra phục vụ những sinh hoạt khác như lau nhà, rửa xe... vì nó vẫn đủ tiêu chuẩn vệ sinh cho phép.

4.      Uy tín thương hiệu

Lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng, đồng thời được hưởng chế độ bảo trì và hỗ trợ tốt nhất. Một trong những cái tên dẫn đầu thị trường máy lọc nước hiện nay là Karofi, thương hiệu tiên phong và duy nhất cho đến thời điểm này giới thiệu ra thị trường máy lọc nước thông minh áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Theo thí nghiệm từ DOW Chemical USA thì máy lọc nước Karofi loại bỏ từ 95 – 98% lượng chất rắn hòa tan trong nước, đồng thời được công nhận hiệu quả lọc nước đạt quy chuẩn Quốc gia bởi Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường thuộc Bộ Y Tế.

 

5.      Tính thẩm mĩ

Máy lọc nước không chỉ là một thiết bị gia dụng, mà còn có thể tô điểm vẻ đẹp, nét hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà hay căn bếp của bạn. Thời gian gần đây, nhiều gia đình đã lựa chọn máy lọc nước iRO 2.0 như một món đồ nội thất bởi sự tinh tế trong kiểu dáng, màu sơn tĩnh điện siêu bền, không rỉ sét, đường nét thanh thoát và kiểu dáng dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách không gian sống.

Box: Karofi iRO 2.0 là  máy lọc nước thông minh đầu tiên được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị tổng lượng chất rắn hòa tan trong nướcgiúp người dùng xác định được mức độ tinh khiết của nước sau lọc, đồng thời sẽ phát ra âm thanh, đèn báo nếu nồng độ này vượt ngưỡng tiêu chuẩn. Thiết kế hiện đại, thanh lịch cùng những tính năng cảnh báo rò rỉ giúp tăng độ bền cho sản phẩm khiến Karofi iRO 2.0 trở thành sản phẩm máy lọc nước số một trên thị trường hiện nay.

 

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
02.07.2016
Karofi iRO 2.0 May loc nuoc Karofi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT