'World Amateur Golfers Championship' đã có mặt tại Việt Nam

Thứ năm, 30/07/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

“World Amateur Golfers Championship” (WAGC) là một giải golf quốc tế không chuyên lớn nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, TPBank sẽ là đơn vị tổ chức độc quyền giải WAGC trong 3 năm liên tiếp từ 2015-2017. Đây là kết quả hợp tác giữa BTC giải “World Amateur Golfers Championship” (WAGC) và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) về việc cho phép TPBank tổ chức giải đấu này tại Việt Nam.

WAGC là giải đấu quen thuộc trong giới golf thủ tại Việt Nam kể từ năm 2011. Sau 4 kỳ tham gia, các tay golf của Việt Nam đã dần khẳng định được vị trí khi liên tục tăng thứ hạng. Từ vị trí thứ 11 sau kỳ đầu tiên, đến năm 2014, đoàn VĐV Việt Nam đã có 1 thứ hạng đáng khích lệ là vị trí thứ 4 toàn đoàn.  Nói về thành tích của các tay golf Việt Nam tại giải đấu này, ông ÔNG TIAN LOO – TGĐ  WAGC cho biết:

“Như chúng ta đều biết, cho đến nay Việt Nam vẫn chưa có golf thủ nào được xếp hạng tại các giải golf chuyên nghiệp trên thế giới. Tuy nhiên, những kết quả mà đội Việt Nam đã đạt được trong 4 năm qua ở giải không chuyên “World Amateur Golf Championship” thật sự rất đáng khích lệ”

World Amateur Golfers Championship, WAGC, giải golf quốc tế, TB Bank, giải golf Việt Nam, lich thi dau golf, ket qua golf, giai golf chuyên nghiệp

Lễ ký kết hợp tác giữa TPBank và BTC giải WAGC

Nhiệm vụ của giải tại Việt Nam trong 3 năm tới là lựa chọn ra ĐTQG đại diện cho Việt Nam đi thi đấu với ĐT đại diện của hơn 40 quốc gia trên thế giới. Tên chính thức của giải tại Việt Nam là “TPBank World Amateur Golfers Championship - Vietnam”. TPBank sẽ là đơn vị tài trợ toàn bộ chi phí cho ĐT Việt Nam – gồm 01 trưởng đoàn và 5 golf thủ - tranh tài tại VCK thế giới “World Amateur Golfers Championship” được tổ chức tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 28/11 đến 5/12/2015.

Giải đấu “TPBank World Amateur Golfers Championship – Vietnam” dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 28/10/2015 với vòng loại tại 3 khu vực Bắc Trung Nam và VCK sẽ diễn ra tại sân golf khu vực miền Bắc. Tất cả các vòng đều thi đấu theo thể thức Handicap Strokeplay theo luật golf quốc tế. Handicap tối đa được phép tham gia thi đấu là 25

Author Thethao247.vn Hải Duy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Amateur Golfers Championship WAGC giải golf quốc tế TB Bank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT