Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng

Thứ hai, 30/09/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lời đồn đoán, HLV Trương Việt Hoàng sẽ chia tay CLB Hải Phòng sau 5 năm gắn bó.

Sáng ngày 30/9, HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức công bố quyết định chia tay đội bóng đất Cảng của mình. “Hợp đồng của tôi và CLB Hải Phòng đã hết vào cuối tháng 9/2019. Hai bên không gia hạn hợp đồng.

Trương Việt Hoàng, CLB Hải Phòng, V-League 2019

Hợp đồng của HLV Việt Hoàng với CLB Hải Phòng có hạn tới ngày hôm nay (30/9). Trước đó, nhiều thông tin cho rằng hai bên sẽ không tiếp tục hợp tác với nhau tại V-League 2020. Cuối cùng, điều này đã trở thành sự thực sau lời khẳng định của ông.

Chia sẻ về lý do không ký tiếp hợp đồng, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng thời gian làm việc tại CLB Hải Phòng quá căng thẳng, khiến ông không có đủ thời gian để chăm sóc gia đình.

Tôi sẽ tập trung chăm sóc gia đình, thư giãn để giúp mình tìm được sự cân bằng. Thời gian qua đúng là căng thẳng, áp lực quá,” cựu cầu thủ Thể Công và ĐTQG Việt Nam chia sẻ.

Tuy nghỉ ngơi nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt một đội bóng khác trong mùa giải sang năm. “Sang mùa giải 2020, nếu có đội bóng nào mời thì tôi sẽ cân nhắc, quyết định trở lại sau.

Trương Việt Hoàng, CLB Hải Phòng, V-League 2019

Hiện tại, có nhiều thông tin khác nhau dự đoán về bến đỗ mới của HLV Trương Việt Hoàng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới Viettel FC. Đây chính là bệ đỡ tài năng của ông thời còn cầu thủ. Bên cạnh đó, cậu con trai Gia Huy của ông cũng vừa trúng tuyển vào Trung tâm bóng đá trẻ Viettel. Làm việc ở đội bóng này sẽ giúp ông chỉ bảo con mình thuận lợi hơn.

HLV Trương Việt Hoàng sinh năm 1975 tại Hà Nội. Ông nổi tiếng với những năm tháng chơi bóng cho Thể Công và đội tuyển Việt Nam.

Sau khi treo giày, ông chuyển sang công tác huấn luyện từ năm 2009. Từ năm 2014 tới 2019 làm HLV trưởng tại CLB Hải Phòng FC và đạt được nhiều dấu ấn. Trong đó, nổi bật nhất là vị trí Á quân V-League 2016, đứng sau Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC) do chỉ kém chỉ số phụ.


Video: Cú sút để đời của Trương Việt Hoàng vào lưới Thái Lan (BLV Quang Huy)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng CLB Hải Phòng V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT