Thua đáng tiếc, Kim Tuyền giành HCĐ tại Grand Prix Finals

Chủ nhật, 03/12/2017 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kim Tuyền đã giành tấm HCĐ tại chặng chung kết Taekwondo sau khi vượt qua vận động viên người Thổ Nhĩ Kỳ trong trận tranh hạng 3.

Chặng đấu cuối cùng của giải Taekwondo Grand Prix năm nay là nơi quy tụ của những vận động viên có thành tích ấn tượng nhất năm 2017. Kim Tuyền tham dự giải nhờ thành tích lọt vào trận chung kết của giải Vô địch thế giới và chặng 2 diễn ra tại Marocco.

Bước vào thi đấu, Kim Tuyền (hạng 49kg nữ) đã có những chiến thắng để tiến vào vòng bán kết. Cô hạ BOGDANOV (Serbia) 25-12 và sau đó có chiển thắng 11-8 trước một VĐV Serbia khác là STANKOVIC.

Bước vào trận đấu bán kết, Kim Tuyền có dịp đối đầu với Kim So Hui (Hàn Quốc), người đã đánh bại cô 15-4 tại trận chung kết Grand Prix chặng 2. Trong cuộc đối đầu này, Kim Tuyền đã có nhiều tiến bộ và không để cho đối thủ tạo nên ưu thế lớn. Tuy nhiên chung cuộc, võ sỹ Việt Nam vẫn nhận thất bại đáng tiếc 15-17.

Trong trận tranh HCĐ, Kim Tuyền không mấy khó khăn để vượt qua VĐV người Thổ Nhĩ Kỹ YILDIRIM với tỷ số 27-17 để có được tấm HCĐ.

Dù không thể vào đến trận chung kết, nhưng việc giành được HCĐ ở giải đấu chung kết năm cũng là một thành công lớn đối với Kim Tuyền.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT