Lý Hoàng Nam gặp khó ngay trận mở đầu Vietnam Open 2017

Thứ bảy, 21/10/2017 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng 21/10 đã diễn ra lễ bốc thăm phân nhánh Giải quần vợt quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017, lá thăm may rủi đã đưa Lý Hoàng Nam gặp tay vợt hàng đầu Nhật Bản Go Soeda ở vòng đầu tiên đơn nam

Giải quần vợt quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 là giải đấu thuộc thể thức ATP Challenger, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50.000 USD cùng 90 điểm thưởng dành cho nhà vô địch ở cả hai nội dung đánh đơn đơn và đánh đôi. Giải quy tụ được nhiều tay vợt quốc tế có thứ hạng cao, trong đó có tay vợt từng xếp hạng 8 thế giới người Nga Mikhail Youzny, Taylor Fritz (Mỹ, hạng 99 thế giới),… Việt Namcó ba đại diện ở vòng chính là Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn và Trịnh Linh Giang. Đặc biệt ở nội dung đôi nam sẽ có sự tái hợp của cặp đôi từng vô địch giải trẻ Wimbledon 2015 Lý Hoàng Nam (Việt Nam) và Sumit Nagal (Ấn Độ).

Ở lễ bốc thăm sáng nay, 21/10 tại CLB Lan Anh, Hoàng Nam không may gặp  ngay đối thủ rất nặng Go Soeda (Nhật Bản) ở vòng 1. Tay vợt 33 tuổi người Nhật Bản này từng xếp hạng 47 thế giới và đã góp mặt ở cả 4 giải Grand Slam. Để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, Hoàng Nam đã không dự giải Vô địch quốc gia, có mặt bên Thái Lan để tham dự 2 giải Men's Futures. Đối mặt với tay vợt người Nhật Bảnngay tại vòng 1 sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn cho Lý Hoàng Nam.

Hoàng Nam gặp khó trận mở màn

Hai đại diện còn lại của Việt Nam cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự Hoàng Nam khi đều gặp những đối thủ rất mạnh ngay vòng đầu tiên. Cụ thể, Trịnh Linh Giang sẽ gặp tay vợt từng hạng 39 thế giới Matosevic Marinko (Serbia, hạng 501 thế giới) còn nhà vô địch VN Phạm Minh Tuấn gặp tay vợt từng hạng 50 thế giới Robert Stephane (Pháp, hạng 230 thế giới).

Trong buổi sáng nay cũng đã diễn ra các trận đấu vòng loại, Vũ Artem (Việt Nam) đã có chiến thắng trước Kedriouk sau khi tay vợt này bỏ cuộc khi đang bị dẫn 6-7 và 1-1.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Tennis Vietnam Open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT