Quảng cáo

Lee Chong Wei gặp Chen Long tại chung kết Hong Kong Open

Chủ nhật, 26/11/2017 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải cầu lông Hong Kong Open đang đi đến những diễn biễn cuối cùng, và điều chờ đợi nhất đã đến khi Lee Chong Wei tiến vào chung kết gặp Chen Long, trong khi ở trận chung kết đơn nữ, hai hạt giống hàng đầu sẽ cạnh tranh cho chức vô địch.

Lee Chong Wei sẽ có lần tái ngội với Chen Long tại một trận chung kết đơn nam lần đầu tiên sau 15 tháng, tại Hong Kong Open.

Trong trận đấu bán kết cuối cùng diễn ra vào tối muộn đêm qua, 25/11, tay vợt 35 tuổi Chong Wei đã thể hiện một sức mạnh vượt trội khi nhanh chóng hạ hạt giống số 6 người Trung Quốc Shi Yuqi 21-19 và 21-8 chỉ sau 38 phút thi đấu.

Đây là lần thứ 3 tay vợt người Malaysia lọt vào trận chung kết của các giải Superseries trong năm. Anh giành chiến thắng tại giải Toàn Anh vào tháng 3 và kết thúc ở vị trí Án quân tại giải Nhật Bản mở rộng.

Trước đó, tay vợt 2 lần vô địch thế giới Chen Long đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Anders Antonsen của Đan Mạch 21-14 19-21 và 21-17 sau 1 giờ 27 phút trong trận bán kết thứ nhất.

Chen Long và Chong Wei gặp nhau gần nhất trong trận chung kết Olympic Rio 2016 vào tháng 8 năm ngoái. Khi đó, Chen Long đã vượt qua Chong Wei để có được tấm HCV danh giá.

Tại chung kết nội dung đơn nữ, hai tay vợt hạt giống hàng đầu là Tai Tzu Ying và Pusarla Sindhu đều có được những thắng lợi tại bán kết và hứa hẹn sẽ là một trận chung kết hấp dẫn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Chong Wei Chen Long YONEX-SUNRISE Hong Kong Open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo