Diễn viên Aaron Chalmer gây sốc khi hạ võ sỹ trong 43 giây

Thứ sáu, 22/12/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại sự kiện võ thuật BAMMA 33, diễn ra tại Newcastle, ngôi sao truyền hình thực tế, diễn viên người Anh, Aaron Chalmer đã khiến tất cả sửng sốt khi hạ gục đối thủ là võ sĩ Karl Donaldson trong vòng 43 giây.

Bước vào trận đấu này, hai tay đấm đều tỏ ra rất thận trọng và chỉ tung ra những cú đấm mang tính chất thăm dò. Bước ngoặt đã tới ở giây thứ 24 trong hiệp 1, khi Karl Donaldson đã bất ngờ loạng choạng, mất thăng bằng.

Nắm được cơ hội đó, Aaron Chalmer đã liên tiếp tung ra những đòn đánh như vũ bão, khiến đối thủ đổ gục xuống sàn và không thể chống đỡ. Sau khi trọng tài nhận thấy Karl Donaldson không còn khả năng kháng cự, ông đã quyết định trao chiến thắng cho Aaron Chalmers. Trận đấu diễn ra chỉ trong vỏn vẹn 43 giây.

Kể từ khi lấn sân sang MMA, Aaron Chalmers đã giành cả 3 chiến thắng. Trong đó, hồi tháng 9, anh từng hạ gục người đồng hương Alex Thompson chỉ sau 30 giây tại sàn đấu SSE thuộc sân vận động Wembley, London.

Tại Anh, Aaron Chalmers là nhân vật nổi tiếng trên truyền hình. Anh được khán giả ở đất nước này biết đến khi tham gia 8 phần của chương trình truyền hình nổi tiếng "The Geordie Shore".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT