Cơ thủ Ngô Đình Nại xuất sắc hạ nhà Vô địch Bi-a thế giới

Thứ sáu, 08/12/2017 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cơ thủ Ngô Đình Nại có chiến thắng xuất sắc trước nhà vô địch trẻ thế giới Cho Myung Woo, qua đó xếp nhất bảng Q tại giải World Cup đang diễn ra ở Ai Cập.

Ở giải World Cup carom 3 băng đang diễn ra ở Ai Cập cũng vậy, chúng ta có 6 cơ thủ tham gia và hiện tại 4 người đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Với thứ hạng trong top 16 thế giới, Trần Quyết Chiến và Nguyễn Quốc Nguyện được đi thẳng vào vòng đấu loại còn Ngô Đình Nại và Mã Xuân Cường đã có những trận thắng vang dội để có vé đi tiếp.

Thật tiếc khi Dương Anh Vũ và Mã Minh Cẩm đã bị loại tuy nhiên 4 cơ thủ còn lại hứa hẹn sẽ tạo ra những trận thắng ấn tượng ở vòng đấu 32 cơ thủ.

Hai chiến thắng tuyệt vời nhất ở vòng bảng thuộc về Mã Xuân Cường và Ngô Đình Nại. Trong khi Xuân Cường có 2 trận thắng trước hai đối thủ được đánh giá thấp hơn là Riad Nady (Ai Cập) và Salman Gokhan (Thổ Nhĩ Kỳ) thì Đình Nại lập kỳ tích khi hạ 2 đối thủ tới từ Hàn Quốc là Lee Young Hoon và "thần đồng" 19 tuổi Cho Myung Woo (hạng 21 thế giới) từng vô địch trẻ thế giới 2016.

Hình ảnh có liên quanNgô Đình Nại xếp nhất bảng D

Vòng chung kết World Cup cuối cùng trong năm sẽ có tên bốn chàng ngự lâm: Nguyễn Quốc Nguyện, Trần Quyết Chiến, Mã Xuân Cường, Ngô Đình Nại. Điểm qua các trận đấu:


1, Ngô Đình Nại vs Jeremy Bury. Lối đánh chắc chắn của Nại sẽ gặp một "rơ chắc hơn" là số 1 nước Pháp Bury. Tay cơ người Pháp luôn làm khó chịu đối thủ với nhiều "chiêu" không thua gì "sư phụ" người Ý Zanetti của mình. Nại sẽ vượt qua nếu luôn điềm tĩnh.

2, Nguyễn Quốc Nguyện vs Eddy Leppens. Được mệnh danh là "Vua vòng loại", tay cơ Leppens đến từ Bỉ luôn là rào cản khó khăn trên đường chinh phục của bất cứ ai. Nguyện với phong độ không cao lắm sau chiếc huy chương bạc World Cup sẽ phải thật cẩn thận.

3, Mã Xuân Cường vs Frederic Caudron. Cặp "giai ngẫu" này không cần phải nói đến nhiều. Cường đang bay bổng với huy chương đồng World Cup gần đây nhất & sẽ lại "bay". "Thiên tài" Caudron luôn là một thách thức khủng khiếp...

4, Trần Quyết Chiến vs Kang Dong Koong. Phong độ không tốt ở các World Cup gần đây của Chiến luôn là đề tài bàn luận của giới mộ điệu billiards. Chiến sẽ vượt qua "Hulk - Người khổng lồ xanh" Kang như thế nào? Hãy để thời gian trả lời.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT