Quảng cáo

AC Milan: Người khổng lồ tỉnh giấc!

Thứ bảy, 15/07/2017 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua, đồng loạt những tờ báo thể thể thao danh tiếng của Italia đưa AC Milan đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để ra mắt bản hợp đồng thứ 8 của mình trong mùa hè này. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu bản hợp đồng thứ 8 của HLV Montella không phải là là trụ cột của đội bóng đương kim vô địch Seria A và đội Tuyển Ý đó là trung vệ Leonardo Bonucci !

Milan đang có một mùa hè bạo chi nhất trong vài năm trở lại đây với hàng loạt những hợp đồng đầy chất lượng như trung vệ Musachio, hậu vệ trái R. Rodriguez, hậu vệ trẻ đầy tài năng của bóng đá Ý A. Conti, người được mệnh danh là “Yaya Toure” mới F. Kessie. Tiền vệ trung tâm L. Biglia, ông vua sút phạt của Bundesliga H. Calhanoglu, tiền đạo A. Silva tài năng đang lên của bóng đá Bồ Đào Nha Và cuối cùng bản hợp đồng thứ 8 khiến những ngay cả những milanista lạc quan cũng không bao giờ nghĩ rằng anh lại mang trên mình chiếc áo sọc đỏ đen vào thời điểm này.

Đã từ lâu rồi Milan không còn là thứ thứ mà các cổ động viên của họ mong muốn nữa, lẹt đẹt, bết bát không còn bóng dáng của ông lớn Châu Âu khiến bao đội bóng khiếp sợ nữa. Chưa dừng lại ở đó, khi chủ tịch Berlusconi chính thức bán AC Milan cho những tỉ phủ Trung Quốc, chấm dứt những nằm tháng đầy hào hùng và vinh quang của Milan trong vòng hơn 30 năm.

Tưởng rằng sự thoái trào của vị chủ tịch đầy quyền lực sẽ khiến Ac Milan chìm sâu hơn vào sự khủng hoảng. Nhưng rồi những đồng tiền giàu tham vọng và đầy sức sống của những ông chủ người Trung Quốc đang biến Milan thành đội bóng bạo chi nhất Châu Âu. Dù còn quá sớm để nói về sức mạnh của Milan nững với những động thái đầy tham vọng trên thi trường chuyển nhượng hi vọng chúng ta sẽ được thấy Ac Milan của những Maldini, Shevchenko và Inzaghi nữa. Một Ac Milan lẫy lừng khuynh đảo khắp Châu Âu mà chúng ta từng thấy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Seria Bonucci
Xem thêm
TIN NỔI BẬT