Giải bóng bàn Quốc tế - Vĩnh Long Cúp Phân Bón Miền Nam: Nơi hội tụ của các VĐV chuyên nghiệp

Thứ ba, 11/07/2017 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 9/7, tại tỉnh Vĩnh Long, Giải bóng bàn Quốc tế - Vĩnh Long lần thứ II năm 2017, Cúp phân bón miền Nam đã chính thức thức khép lại sau 3 ngày thi đấu.

Bong ban vinh long

Kết quả, vận động viên Nguyễn Anh Tú (Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Hà Nội) đã xuất sắc giành huy chương vàng ở nội dung đơn nam hạng A; vận động viên Gustin Dwijanti (Indonesia) giành huy chương vàng ở nội dung đơn nữ hạng A.

Ở nội dung đồng đội nam hạng A, huy chương vàng thuộc về các vận động viên Indonesia và ở nội dung đồng đội nữ hạng A, huy chương vàng thuộc về các vận động viên Thượng Hải - Trung Quốc.

Giải bóng bàn Quốc tế - Vĩnh Long lần II năm 2017 là giải đấu truyền thống do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long tổ chức.

Bong ban vinh long

Năm nay, giải được nâng tầm thành Giải bóng bàn Quốc tế - Vĩnh Long, thu hút sự tham gia của 5 đội tuyển bóng bàn của các quốc gia như: Thượng Hải - Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, tỉnh Kongpongspư (Vương quốc Campuchia) và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ngoài ra, giải còn quy tụ 58 câu lạc bộ đại diện cho 20 tỉnh, thành phố và các ngành trong cả nước với trên 260 vận động viên, huấn luyện viên.        

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải thi đấu năm nay quy tụ được những câu lạc bộ, vận động viên có trình độ chuyên môn cao trong và ngoài nước, qua đó đã góp phần mang đến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn. Giải đấu còn tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi chuyên môn và thi đấu cọ xát, góp phần chuẩn bị tốt về chuyên môn cho các giải đấu khu vực và quốc tế sắp tới.

Bong ban vinh long

Sau giải đấu này, phía BTC địa phương và nhà tài trợ có buổi làm việc với ông Mai Duy Diễn (Phó Chủ tịch Hiệp hội Bóng bàn Đông Nam Á) về giải đấu lần thứ III tổ chức vào năm 2018, để qua đó đạt chuẩn theo quy định của khu vực, đưa giải đấu trở thành một trong những giải thuộc hệ thống Đông Nam Á, nhằm có cơ hội quy tụ nhiều tay vợt xuất sắc hơn.

Công tác chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức Giải, sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình của các cơ quan ban ngành, các cơ quan thông tấn báo chí, các đơn vị đồng tài trợ; đặc biệt sự hiện diện của rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước  đã mang đến cho khán giả những trận đấu chất lượng, hấp dẫn tạo nên sự thành công cho Giải Bóng bàn Quốc tế - Cúp Phân Bón Miền Nam lần II năm 2017 vừa qua.

Author Thethao247.vn Lê Vy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong ban vinh long bong ban Giải Bóng bàn Quốc tế - Cúp Phân Bón Miền Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT