Quảng cáo

Kính bơi - "Bảo bối" không thể thiếu khi đi bơi

Author Thethao247.vn Lê Vy - 08:00 09/07/2017 GMT+7
Có thể nói mùa hè là mùa giải nhiệt. Chúng ta cũng có nhu cầu đi bơi nhiều hơn trong mùa nóng đổ lửa này. Trước khi lên đường hãy lục túi xách xem đã, liệu bạn đã đem đầy đủ đồ đạc cần thiết chưa???

Hè đến rồi, đây chính là thời điểm tuyệt vời để soạn đồ soạn đạc rồi cùng bạn bè, người thân lên kế hoạch cho một chuyến đi bơi thật sảng khoái. Nhưng hãy lưu ý rằng trong mùa mà ai nấy cũng đi bơi, đi biển cho mát mẻ, thì việc bảo vệ đôi mắt trong môi trường nước vốn nhiều vi khuẩn là điều cực kỳ quan trọng!

Tình hình hiện tại khi đi tắm hồ bơi hay đi biển chính là nhìn đông ngó tây một hồi, sẽ thấy cứ 10 người thì hết 9 người không sử dụng kính bơi. Về việc sử dụng kính bơi, chúng ta thường cho rằng chỉ khi tham gia cuộc thi bơi lội hay có nhu cầu đặc biệt lắm thì mới cần đến kính bơi. Rất nhiều người cảm thấy việc không đeo kính bơi đem lại cảm giác thoải mái hơn. Nhưng nghĩ lại một chút, đôi lúc đi biển hoặc đi bơi, đôi mắt của chúng ta vẫn thường cảm thấy ran rát, khó chịu phải không?

Môi trường nước vốn nhiều vi khuẩn, vì thế không sử dụng kính bơi khi tiếp xúc với môi trường nước phần nào khiến đôi mắt của chúng ta dễ gặp phải các căn bệnh nhiễm trùng. Hơn hết, mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn là bộ phận nhảy cảm, dễ bị thương tổn từ những tác động xung quanh.

chon kinh boi hang nao tot

Một nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của thương hiệu Speedo cũng cho rằng việc không sử dụng kính bơi khi bơi sẽ làm tăng nguy cơ bệnh về mắt: "Căn bệnh nhiễm trùng về mắt thường gặp nhất khi đi bơi là bệnh đau mắt đỏ. Mùa hè, nhu cầu bơi lội gia tăng, không chỉ môi trường biển rộng lớn mà ngay cả hồ bơi không được vệ sinh sạch sẽ cũng khiến người đi bơi có nguy cơ lây nhiễm bệnh đau mắt đỏ cao".

Kính bơi không là dụng cụ hỗ trợ bơi lội quá quan trọng, nhưng rất cần thiết trong việc bảo vệ và giữ gìn đôi mắt. Việc chọn kính bơi cũng không thể qua loa, đã chọn thì nên "đầu tư" một chút vì các loại kính bơi rẻ tiền sẽ nhanh hỏng hóc như đứt dây thun cố định, hay phần mắt kính nhanh bị mờ, dễ xước,... Giữa hằng hà sa số các loại kính bơi, chúng ta nên chọn chiếc kính có độ lồi của phần mắt hợp lý, đế su thì phải rất mềm, mịn để vùng da xung quanh đôi mắt không tổn thương vì bị kính hằn lên.

Speedo - một thương hiệu nổi tiếng về dụng cụ hỗ trợ bơi lội vừa cho ra mắt dòng sản phẩm kính bơi V-Class với nhiều ưu điểm vượt trội.

 


cach chon kinh boi tot nhat 2018

Với thiết kế hiện đại, thời trang, kính bơi V-Class có độ lồi mắt kính hợp lý, hỗ trợ tầm nhìn và đem lại cảm giác thoải mái khi bơi cho người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ chống mờ hơi nước cũng được tăng gấp đôi nên khi sử dụng V-Class thì chúng ta không cần lo lắng về việc phải trì hoãn "cuộc vui" chỉ để chỉnh chỉnh lại mắt kính nữa.

Hiện Speedo còn có ưu đãi đặc biệt dành cho ngày hè: Khi mua kính bơi Speedo V-Class sẽ được tặng nón bơi trị giá 255.000VND. Chương trình kéo dài từ ngày 29/06/2017 đến hết ngày 09/07/2017 và áp dụng tại các chi nhánh:

- CH Speedo 158 Lý Tự Trọng, quận 1.

- CH Speedo Diamond

- Hệ thống cửa hàng Supersports:

+ SSP Vincom B

+ SSP Crescent mall

+ SSP SC Vivo City

+ SSP Aeon Long Biên

+ SSP Lotte Liễu Giai

Trong mùa hè nóng bức này, đi bơi là một hoạt động thú vị, bổ ích, nhưng cũng đừng quên việc bảo vệ đôi mắt của mình là điều "cần kíp" nhé.

Lê Vy
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
09.07.2017
kính bơi Speedo Speedo thuong hieu kinh boi tot nhat 2018 cach chon kinh boi tot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo