Quảng cáo

Wayne Rooney đã sẵn sàng rời Manchester United

Thứ năm, 23/02/2017 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội trưởng Manchester United Wayne Rooney được cho rằng đã sẵn sàng rời khỏi MU vào thị trưởng chuyển nhượng mùa hè năm nay.

rooney san sang chia tay manchester united

Theo phóng viên của tờ Daily Mail, cầu thủ 31 tuổi này hoàn toàn không vui vẻ gì vì không được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho. Trang này cũng tiết lộ có một CLB ở giải vô địch Trung Quốc đã đưa ra một lời đề nghị cho Rooney với mức lương khổng lồ: 35 triệu bảng Anh mỗi năm.

“Có một điều không lành sắp xảy đến với Rooney”, một nguồn tin nói với Daily Mail, “Rõ ràng anh ấy có thể nhìn thấy mọi thứ đang diễn ra. Không được trọng dụng trong khi bản thân vẫn còn muốn cống hiến rất nhiều, chắc chắn anh ấy sẽ không muốn ở lại trong tình cảnh như vậy”.

rooney san sang chia tay manchester united

Còn theo tờ Mirror Sport, Quỷ Đỏ đã thỏa thuận để “gã Shrek” đến Trung Quốc, nơi anh sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới với 750 nghìn bảng mỗi tuần. Tuy nhiên thị trường chuyển nhượng của Trung Quốc sẽ đóng cửa vào thứ 3 tới và R10 thì không có vẻ gì là sẽ rời MU trong tháng này.

rooney san sang chia tay manchester united

Hôm thứ Ba vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn, HLV Jose Mourinho đã cho biết không đảm bảo cho việc ở lại của Wayne Rooney.

“Tất nhiên là tôi không thể chắn chắn được”, HLV người Bồ Đào Nha nói, “Thậm chí tôi còn không thể đảm bảo rằng tuần sau tôi có còn ở đây hay không, thì làm sao tôi có thể khẳng định một cầu thủ có ở lại đến hết mùa giải?”.

Tuy nhiên ông cũng nói thêm: “Tôi không muốn anh ấy rời đi”.

rooney san sang chia tay manchester united

Mùa giải này, Rooney mới chỉ có 8 trận ra quân trong đội hình xuất phát của MU ở Ngoại hạng Anh. Với sự đổ bộ của Zlatan Ibrahimovich và sự trưởng thành đáng kinh ngạc của Marcus Rashford, Wayne đã không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công Quỷ Đỏ, tiền đạo này còn bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây nhất của MU vì chấn thương.

Nếu ở lại sân Old Trafford, chắc chắn Rooney sẽ trở thành một tượng đài của MU, bởi sự trung thành, tận tụy và bởi những danh hiệu anh đạt được cùng Quỷ Đỏ: hơn 250 bàn thắng, 5 Premier League, 1 Champions League và 1 cúp FA.

Nhưng đến chơi bóng Trung Quốc sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho tiền đạo đã 31 tuổi này: rất nhiều tiền và quyền tiếp tục thi đấu, được tôn vinh.

R10 vẫn là một người đội trưởng phù hợp của Manchester United, nhưng HLV Mourinho lại đang chủ trương xây dựng một đội hình năng động, giàu thể lực và khao khát, có lẽ Rooney đã không còn có thể đáp ứng tất cả những tiêu chí này.

Theo bleacherreport.com

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong rooney gia tri chuyen nhuong rooney rooney khoac ao clb nao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT