Quảng cáo

Pulisic từ chối Liverpool, gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2020

Thứ ba, 24/01/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Christian Pulisic vừa kí một bản hợp đồng mới có thời hạn ba năm rưỡi với Borussia Dortmund, qua đó dẹp tan tin đồn chuyển tới Liverpool.

Tiền vệ người Mỹ này đã có có một nửa mùa giải đột phá với Dortmund khi vừa được đôn lên đội một nhưng đã ra sân đến 19 trận và có 2 bàn thắng cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Bởi màn trình diễn ấn tượng đó, CLB Liverpool của HLV Klopp đã nhiều lần công khai muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh này, nhưng Dortmund không hề có ý định để Pulisic ra đi, và mới đây họ đã kí với cầu thủ 18 tuổi này một bản hợp đồng mới kéo dài đến tận năm 2020.

chuyen nhuong dortmund, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong bong da duc, chuyen nhuong bong da anh

Christian Pulisic cũng đã khiêm tốn phát biểu trước báo giới: “Tôi còn phải học hỏi rất nhiều, và Dortmund là nơi tuyệt nhất để tôi có thể làm được điều đó”.

“Ở đây tôi có cơ hội chơi bóng trước 80.000 cổ động viên, chúng tôi có những cổ động viên tuyệt nhất thế giới, đó là điều không phải đội bóng nào cũng có được”.

Dù đang đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng và cách đội đầu bảng Bayern Munich đến 12 điểm, nhưng nửa mùa giải sau của Dortmund vẫn vô cùng tươi sáng bởi họ vừa đánh bại Real Madrid trong cuộc đua giành chữ kí của Alexander Isak – cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn cho đội tuyển quốc gia Thụy Điển, và ngay sau đó thì thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Christian Pusilic – tiền vệ được cho là “Reus mới của Dortmund”.

chuyen nhuong dortmund, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong bong da duc, chuyen nhuong bong da anh

“Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi chắc chăn sẽ có được sự phục vụ của những cầu thủ tài năng này trong thời gian tới”, giám đốc thể thao của Dortmund, Micheal Zorc nói.

“Christian là một nhân tố quan trọng trong đội hình của chúng tôi, và sẽ sớm trở thành điểm tựa vững chắc cho cả CLB”.

Ở phía đội tuyển quốc gia, Pulisic cũng chỉ vừa được đôn lên đội một vào năm ngoái, và cũng gây ấn tượng lớn với 3 bàn thắng trong 11 trận ra sân. Với những luồng gió mới đầy hứa hẹn này, sẽ là không quá xa vời khi Borussia Dortmund muốn trở lại đường đua cho chức vô địch Bundesliga.

Xem thêm Tin chuyển nhượng bóng đá 2017

Theo goal.com

Author Thethao247.vn Hoài Thu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong dortmund chuyen nhuong bong da anh chuyen nhuong bong da duc tin chuyen nhuong bong da 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT