Quảng cáo

Coutinho từ chối Barca và gắn bó lâu dài với Liverpool

Thứ năm, 26/01/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Phillipe Coutinho đã có một bản hợp đồng mới với Liverpool, bản hợp đồng kéo dài 5 năm, giữa anh ở lại sân Anfield đến năm 2022.

Nói về lí do khiến anh muốn ở lại Liverpool, tiền đạo này phát biểu: “Từ ngày đặt chân đến đây, tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ tất cả người hâm mộ và tất cả mọi người trong CLB”.

“Đó là lí do lớn nhất khiến tôi muốn ở lại Anfield thêm nhiều năm nữa. Tôi chỉ có thể nói cảm ơn tới tất cả cổ động viên, những người đã đặt niềm tin vào tôi, tôi chỉ ước rằng có thể trả ơn họ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để kiến tạo và ghi bàn thật nhiều, giành nhiều gianh hiệu như một món quà cho tất cả mọi người”.

coutinho gia han liverpool, tu choi chuyen nhuong sang barca, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong bong da anh

Cầu thủ người Brazil cũng nói thêm, không chỉ anh mà cả gia đình cũng rất được chào đón khi đặt chân tới Anh, gia đình nhỏ của Coutinho cảm thấy ấm áp trước tình cảm đó và đã coi đây như quê hương của mình.

“Hôm nay là một ngày quan trọng của cả tôi, vợ và con gái tôi, chúng tôi thực sự rất hạnh phúc – mọi người đều hạnh phúc khi được ở “nhà”, Coutinho nói thêm.

coutinho gia han liverpool, tu choi chuyen nhuong sang barca

Và một lí do nữa khiến cầu thủ 24 tuổi này muốn chơi bóng lâu dài cho Liverpool, đó là cơ hội được làm việc cùng Jurgen Klopp – HLV hiện tại của Liverpool.

“Jurgen là huấn luyện viên giỏi nhất. Tất cả chúng ta đều có thể nhìn thấy những thay đổi kể từ khi ông ấy đến với đội bóng, và cả những thứ ông ấy sẽ làm trong tương lai”.

“Tôi và tất cả đồng đội đều rất tự hào khi được thi đấu cho một CLB tuyệt vời và một HLV giỏi như vậy. Cảm giác đó có ảnh hưởng tích cực đến việc chúng tôi chơi bóng”.

coutinho gia han liverpool, tu choi chuyen nhuong sang barca, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong bong da anh

Dù mới chỉ đến Liverpool 4 năm, cầu thủ 24 tuổi này hiện đã là một trong những trụ cột của đội bóng với 121 lần ra sân, ghi 26 bàn cũng rất nhiều pha kiến tạo. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, chắc chắn anh sẽ ngày càng giành được tình cảm của các CĐV The Kop, và bản hợp đồng kéo dài 5 năm này hẳn sẽ còn được nối dài.

 

Theo liverpoolfc.com


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong liverpool 2017 chuyen nhuong bong da anh 2017 coutinho o lai liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT