Quảng cáo

Aubameyang tuyên bố không bao giờ đầu quân cho Bayern Munich

Thứ bảy, 21/01/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Gabon tiếp tục có một mùa giải thi đấu tuyệt vời cho Dortmund, do đó Real Madrid đang tỏ ra rất sốt sắng muốn có được cầu thủ này, và Aubameyang cũng chưa lên tiếng về việc sẽ ở lại Dortmund.

Ngoài Real Madrid thì Arsenal và Manchester United cũng là những CLB muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này.

Hợp đồng giữa Aubameyang và Dormund kéo dài đến tận năm 2020, tuy nhiên tiền đạo này đã xác nhận đây có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ở Dormund.

“Nếu CLB tìm được giải pháp ổn thỏa, rất có thể tôi sẽ ra đi vào tháng Sáu này”, Aubameyang nói.

“Không ai có thể đoán trước tương lai, hiện tôi đang ở Dormund và tôi yêu nơi này. Nhưng tôi cũng không thể nói chắc rằng sẽ ở lại đây hai, năm hay mười năm nữa”.

chuyen nhuong bayern munich, chuyen nhuong dortmund cua aubameyang

Bayern được coi là CLB “hút máu” đội bóng vàng đen khi những năm gần đây, rất nhiều trụ cột của Dormund đã chuyển đến Allianz Arena, bao gồm cả Robert Lewandowski và Mats Hummels, những cầu thủ đang có đóng góp vô cùng lớn cho Hùm Xám.

Khi được hỏi về Bayern Munich, tiền đạo này đã nói anh sẽ không bao giờ nối bước các đồng đội cũ để thể hiện sự tôn trọng đối với đội bóng hiện tại.

“Tôi sẽ không bao giờ chơi cho Bavaria, đó là điều chắc chắn. Tôi không muốn làm người hâm mộ buồn vì điều đó. Kể cả họ có đưa ra điều kiện thế nào đi chăng nữa, tôi cũng sẽ nói không”.

“Tôi từng chơi cho St. Etienne và người hâm mộ nói với tôi rằng đừng bao giờ đến Lyon, và tôi chắc chắn sẽ không chuyển đến đó”.

chuyen nhuong bayern munich, chuyen nhuong dortmund cua aubameyang

Aubameyang đã ghi đến 20 bàn cho Dormund kể từ đầu mùa, và trong 3 năm ở Dormund, anh đã ghi đến 70 bàn với 111 trận. Nếu Aubameyang ra đi, đội bóng vàng đen có lẽ sẽ khó mà tìm được phương pháp thay thế hiệu quả.

Author Thethao247.vn Hoài Thu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang chuyen nhuong bayern munich chuyen nhuong dortmund chuyen nhuong bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo