Quảng cáo

Hot girl phòng GYM Việt chia sẻ bí quyết có vòng 3 khủng

Author Thethao247.vn Gym and Yoga - 19:00 19/10/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Được mệnh danh là hot girl phòng Gym có vòng 3 khủng nhất Việt Nam, Ted Roxy vẫn duy trì phong độ của mình dù đang mang bầu ở tháng thứ 8.

Được mệnh danh là hot girl phòng Gym có vòng 3 khủng nhất Việt Nam, Ted Roxy vẫn duy trì phong độ của mình dù đang mang bầu ở tháng thứ 8.

Ted Roxy, tên thật là Phùng Phương Thúy, sinh năm 1990, hiện đang là huấn luyện viên tại một phòng tập Gym nổi tiếng ở TP.HCM.

Từ lâu, Ted Roxy đã nổi tiếng với vòng 3 siêu khủng - 100 cm- và được mệnh danh là hot girl phòng Gym.

hot girl- tập Gym, vòng 3

Từ nhỏ, Phương Thúy đã đam mê thể thao và có hình thể khá chuẩn trước khi đến với phòng tập Gym. Kể từ sau khi tiếp xúc với các bạn người nước ngoài, cô nàng càng hâm mộ hình thể của họ và quyết tâm tìm hiểu phương pháp luyện tập cũng như chế độ dinh dưỡng để có được body đáng mơ ước.

Trong nhiều bài trả lời phỏng vấn báo chí, Ted Roxy đã chia sẻ kinh nghiệm cũng như bí quyết tập luyện để có được vòng 3 cũng như hình thể đáng mơ ước như hiện nay.

hot girl- tập Gym, vòng 3

Ted cho biết để có được một thân hình cân đối, săn chắc, các bạn nữ cần chăm chỉ luyện tập và kiên trì đi theo đuổi mục tiêu. Các bạn nên tìm một người có kinh nghiệm hoặc một huấn luyện viên để đạt được hiệu quả tập Gym cao nhất.

Cô nàng từng chia sẻ với báo chí 2 lịch tập của mình:

- Thứ 2: Tay - vai

- Thứ 3: Mông - đùi

- Thứ 4: Lưng xô

- Thứ 5: Nghỉ

- Thứ 6: Tay vai

- Thứ 7, CN: nghỉ, đi bơi

Lịch thứ hai:

- Thứ 2: Lưng xô, tay trước

- Thứ 3: Đùi sau, đùi trong, bắp chuối

- Thứ 4: Vai, tay sau

- Thứ 5: Cardio (có khi off)

- Thứ 6: Mông, đùi trước

- Thứ bảy: Bụng

- Chủ nhật: Đi bơi (có khi off)

hot girl- tập Gym, vòng 3

Về chế độ ăn, Ted chia sẻ protein là yếu tố quan trọng trong việc tăng cơ và giảm mỡ. Cô nàng luôn tự nấu ăn để bổ sung protein cho cơ thể. Trong giai đoạn tập siết cơ, cô loại bỏ muối hoàn toàn. Ăn nhiều protein sẽ khiến cơ thể bị nóng nên Ted có dùng thêm thuốc mát gan để cân bằng lại. Ngoài thịt gà, bò, lòng trắng trứng, cô chủ yếu ăn trái cây, các loại đậu, yến mạch.

hot girl- tập Gym, vòng 3

Hiện tại, Ted đang mang bầu ở tháng thứ 8, nhưng hot girl phòng Gym vẫn luyện tập đều đặn bởi theo cô, việc này không ảnh hưởng tới thai nhi mà còn khiến cô yêu đời, khỏe mạnh hơn.

hot girl- tập Gym, vòng 3

Chia sẻ với phóng viên, Phương Thúy cho biết từ khi mang bầu đến nay, cô chưa ngừng tập luyện ngày nào và dự định đến khi em bé quay đầu mới nghỉ tập.

Hot girl siêu vòng 3 cũng cho biết chính nhờ luyện tập thể dục thể thao từ nhỏ nen cô có thể trạng khỏe mạnh, chưa bao giờ bị ốm vặt, nên cả khi mang thai bác sĩ cũng khuyên cô tiếp tục tập theo đúng thể lực.

"Ted đã trải qua thời kỳ mang thai tập tạ của chính bản thân từ lúc cấn thai đến bây giờ. Và hai mẹ con thì vẫn siêu khoẻ, mình vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu mệt mỏi, đi không nổi, ngủ không được, hay chuột rút... các kiểu. Tổng cộng cân nặng tăng đến bây giờ chỉ là 15kg. Ted không hề như các mẹ là hay thèm ăn hay là hai ba tiếng đói 1 lần. Ted ngủ ngon đến 11h trưa mới dậy, 1 ngày Ted ăn đúng 2 bữa chính là có thịt cá rau củ. Và các bữa phụ thì trái cây, các loại hạt, uống sữa tươi, tối uông 1 ly sữa bầu. Ted không hề thích ăn đồ ngọt hay mặn hay béo. Và chỉ số của mẹ vẫn đang rât khoẻ".

hot girl- tập Gym, vòng 3

Chính nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học trên mà hot girl phòng Gym vẫn giữ được phong độ ngay cả khi đang mang bầu.

Gym and Yoga
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
19.10.2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT