Quảng cáo

3+ "hot girl nấm lùn" nhưng vẫn sexy nhờ tập GYM, YOGA

Author Thethao247.vn Gym and Yoga - 10:00 20/10/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Nếu bạn nghĩ sexy, nóng bỏng phải là những cô nàng chân dài, 3 vòng siêu chuẩn thì những "hot girl nấm lùn" như Châu Bùi, Sĩ Thanh, Phương Thảo sẽ đập tan quan niệm này.

Nếu bạn nghĩ sexy, nóng bỏng phải là những cô nàng chân dài, 3 vòng siêu chuẩn thì những "hot girl nấm lùn" như Châu Bùi, Sĩ Thanh, Phương Thảo sẽ đập tan quan niệm này.

1. Nàng mẫu 1m6 Châu Bùi

tập gym, tập yoga, hot girl

Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, một fashionista có ảnh hưởng trong giới trẻ Việt hiện nay. Là một người mẫu ảnh nhưng Châu Bùi sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, 1m60. Tuy vậy, với gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn nhờ luyện tập, gu ăn mặc tinh tế, cô nàng vẫn che được khuyết điểm và hấp dẫn người nhìn.

Trước đây, cô nàng được biết đến với thân hình cò hương, nặng 39 kg, rất thiếu sức sống. Nhưng nhờ việc chăm chỉ tập gym cộng thêm chế độ ăn hợp lý, Châu Bùi đã có được thân hình chuẩn như hiện nay.

tập gym, tập yoga, hot girl

Lịch tập của cô mẫu nấm lùn này thường là 4 buổi tập tạ, mỗi buổi 1-2 nhóm cơ, cộng thêm tập cardio để đốt mỡ. Trong mỗi buổi, Châu Bùi tập 6-7 bài, mỗi bài 3-4 hiệp, mỗi hiệp 12-15 lần thực hiện và nghỉ cách nhau 30-40 giây. Cứ 2 tuần Châu Bùi lại đổi bài tập để các nhóm cơ phát triển.

Về chế độ dinh dưỡng, ở thời điểm muốn tăng cân, Châu Bùi không hạn chế tinh bột, ăn nhiều thịt, rau xanh, hoa quả. Cô nàng không ăn 3 bữa mà chai nhỏ thành 5-6 bữa/ngày. Khi đói, nàng mẫu lựa chọn hoa quả, các loại hạt (hạt điều, đậu phộng) để tránh thừa mỡ. Và quan trọng nhất là phải uống đủ nước, ngủ đủ giấc.

Hiện tại, cô nàng sở hữu số đo 3 vòng 83-60-88 và cảm thấy hài lòng với vóc dáng này.

tập gym, tập yoga, hot girl

Châu Bùi chia sẻ nhiều bạn gái sau khi đến phòng tập gym và đạt được vóc dáng như mong muốn liền dừng lại. Một thời gian sau, họ lại bị tăng cân, xồ xề. Chính vì vậy, để có được vóc dáng như ý, bạn cần bền bỉ, kiên trì và tập đều đặn.

2. Hot girl 1m53 Đinh Thị Phương Thảo

tập gym, tập yoga, hot girl

Cô nàng nấm lùn này mới nổi trên mạng xã hội Việt trong thời gian gần đây. Cô gái 24 tuổi đến từ TP.HCM này đã làm đảo ngược tiêu chuẩn về cái đẹp của các hot girl từ trước tới nay khi sở hữu chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m53, làn da nâu bóng.

Phương Thảo cho biết trước đây cô nàng chỉ cao 1m48, nặng 48kg, nhưng khi biết đến nhiều cô nàng thấp bé cải thiện được vóc dáng nhờ tập Gym, Thảo quyết định thử sức mình. Thời gian đầu tập luyện giảm cân, Thảo dành 3-4 tiếng mỗi ngày, sau này, giảm xuống còn 2 tiếng/ngày.

tập gym, tập yoga, hot girl

Lần giảm cân đầu tiên, Thảo gặp rất nhiều khó khăn khi dùng thuốc giảm cân, ăn kiêng, giảm 4kg trong 10 ngày. Tuy nhiên, làm cách này, sức khỏe giảm xuống trông thấy.

Lần thứ hai, cô nàng dành thời gian tập Gym kết hợp ăn sáng, uống canh bữa trưa và không ăn tối. Tuy nhiên, làm vậy, cô nàng bị tụt huyết áp thường xuyên, có khi phải nhập viên vì viêm dạ dày.

Đến lần tiếp theo, Thảo mới thực sự tìm ra được phương pháp giảm cân khoa học, an toàn cho mình: tập luyện kết hợp ăn uống đủ dinh dưỡng.

tập gym, tập yoga, hot girl

Cô nàng lao vào tập Gym đều đặn trong suốt 4 năm. Kết quả, Thảo có được dáng người cân đối, 3 vòng siêu chuẩn, tăng thêm 2 đến 3 cm chiều cao. Số đo 3 vòng hiện tại của Phương Thảo là 88-62-90.

3. VJ "Bé hạt tiêu" Sĩ Thanh

tập gym, tập yoga, hot girl

Ca sĩ, VJ Sĩ Thanh được biết đến với chiều cao khá khiêm tốn, 1m55. Tuy nhiên,  cô nàng "bé hạt tiêu" này vẫn luôn đốt mắt người nhìn với số đo 3 vòng nóng bỏng.

Bí quyết đằng sau hình thể đẹp của cô nàng chính là bộ môn Yoga thần thánh.

tập gym, tập yoga, hot girl

Hiện tại, số đo 3 vòng của nữ ca sĩ là 82-59-89. Hàng tuần, Sĩ Thanh dành 3 buổi tập yoga trên lớp (mỗi buổi tập 1 tiếng), 3 buổi tập ở nhà (45 phút - 1 tiếng/buổi).

Nhờ chăm chỉ luyện tập, cô nàng có được làn da sáng mịn, tinh thần thoải mái, đặc biệt là chiều cao cải thiện thêm được 2cm.

Ngoài tập yoga, Sĩ Thanh còn kết hợp tập tạ và bài tập dành cho vòng mông, tập nhảy.

tập gym, tập yoga, hot girl

"Mỗi ngày đều tập yoga, tập rất nhiều ở eo và mông. Thanh tập thêm các bài tập cho mông đi kèm tạ, gồm 2 bài - 1 là squat 100 cái với tạ nặng cỡ 12kg và 2 là bài đá chân có đeo tạ ở chân, mỗi bên 2kg, tập mỗi bên 90 lần chia làm 3 set. Ngực thì Thanh không tập vì thấy vừa đủ xài rồi, chỉ uống nhiều sữa đậu nành vì nó tốt cho ngực thôi", cô nàng chia sẻ.

tập gym, tập yoga, hot girl

Về chế độ ăn uống, cô nàng không ăn kiêng. Tuy nhiên, Sĩ Thanh tuyệt đối không ăn kiêng và uống nước ngọt bởi đây chính là thủ phạm gây béo cho chị em.

Nhìn vào 3 cô nàng "nấm lùn" trên, bạn sẽ phải thốt lên đâu cứ phải chân dài mới gợi cảm đúng không. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ, bạn sẽ có được một cơ thể đẹp khỏe mạnh.

Gym and Yoga
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
20.10.2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT