Quảng cáo

2 hot girl bật mí cách hô biến vòng 3 lép kẹp nhờ tập GYM

Author Thethao247.vn Gym and Yoga - 19:00 21/10/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Cả 2 cô nàng đều có xuất phát điểm là một vòng 3 nhỏ, thấp nhưng sau một thời gian chăm chỉ tập Gym kết hợp ăn uống điều độ, các nữ gymer này đều đã có được vòng 3 nóng bỏng.

Cả 2 cô nàng đều có xuất phát điểm là một vòng 3 nhỏ, thấp nhưng sau một thời gian chăm chỉ tập Gym kết hợp ăn uống điều độ, các nữ gymer này đều đã có được vòng 3 nóng bỏng.

Hạ Thuyên Di tăng 8cm vòng 3 nhờ tập gym

Sinh năm 1993, nữ gymer Sài Thành đến với phòng gym hy vọng sẽ hô biến vòng 3 lép kẹp của mình trở nên nảy nở hơn. Ban đầu, cô nàng nặng vỏn vẹn có 45kg, số đo 3 vòng là 82-66-86. Do công việc phải ngồi nhiều, vòng 3 của cô nàng càng lép.

tập gym, vòng 3, gymer

Do muốn tăng vòng 3 ngay từ đầu nên Thuyên Di tập trung vào các bài tập cơ mông cho nữ, đặc biệt là Barbell Squat hay Deadlift. Hàng ngày, Di tập từ 2 tiếng trở nên. Ban đầu chưa quen, sau mỗi lần tập cô nàng đều mệt mỏi, đau nhức. Đã vậy, Di còn cố gắng tập vượt mức những gì mà huấn luyện viên đưa ra. Chính nhờ sự nỗ lực trên mà sau một thời gian, Di đã tăng được 8cm vòng 3, số đo hình thể hiện tại là 85-63-94.

tập gym, vòng 3, gymer

Ngoài chú trọng phần mông, Di chia sẻ nếu chỉ tập các bài tập bụng thì sẽ không thể giảm được mỡ bụng. Vì vậy, bạn phải áp dụng thêm các bài tập giảm cân như Cardio, Jumping Jack, Burpee hoặc Mountain Climber mới mong đạt được hiệu quả như ý. Đặc biệt, để có được kết quả không phải trong ngày một ngày hai, hầu hết những người có body đẹp đều phải đánh đổi bằng mồ hôi trong cả năm trời.

tập gym, vòng 3, gymer

Chia sẻ về chế độ ăn khi tập gym, Thuyên Di cho biết cô không loại bỏ hoàn toàn tinh bột bởi đây là chất cung cấp năng lượng để tập luyện. Nhưng Di không ăn tinh bột từ gạo trắng mà ăn từ gạo lứt. Bên  cạnh đó, cô nàng ăn các thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, hoa quả, ưu tiên ăn thịt bò, gà, cá hồi, trứng để có protein.

Hot girl Tra Li và vòng 3 vun cao gợi cảm

Tra Li tên thật là Trần Thùy Linh, sinh năm 1990, hiện đang là huấn luyện viên thể dục tại Hà Nội. Việc nữ huấn luyện viên này có được thân hình gợi cảm thì không có gì khó hiểu, nhưng ít ai biết trước đó, cô nàng này từng có vòng 3 lép và thấp.

tập gym, vòng 3, gymer

Thùy Linh cho biết cô thuộc tạng người skinny fat, tức là gầy nhưng vẫn có mỡ thừa. Trước đây, 2 bên hông và bụng của cô nàng ngấn mỡ, không có độ võng lưng, mông nhỏ và thấp.

Linh bắt đầu tập gym từ năm 2014, kết hợp với các phương pháp giảm cân, ăn uống khoa học để có được số đo 3 vòng như hiện tại 82-58-94.

Cô nàng duy trì luyện tập 6 ngày trong tuần. Để có được vòng 3 cao đầy, nở nang, nữ gymer 9x tập các bài tập toàn diện vào đùi và mông với tạ nặng.

Bên cạnh tập tạ, Linh kết hợp nhiều bài tập khác như lunge, hips trust, deadlift...

tập gym, vòng 3, gymer

Nữ huấn luyện viên chia sẻ tập luyện phải kết hợp với chế độ ăn bởi cái này chiếm 70% thành công. Để có được vòng 3 đẹp, chị em cần lựa chọn những thực phẩm giàu protein như thăn bò, ức gà, lòng trắng trứng... hạn chế ăn tinh bột, dùng nhiều rau, củ quả.

Thêm vào đó, hiện nay vẫn có người quan niệm mông to, đùi to là thô kệch, xấu xí. Tuy nhiên, Linh chia sẻ những đường cong có được do luyện tập ở cơ thể nữ giới sẽ không tạo cảm giác to thô. Một cặp đùi săn chắc, một vòng 3 nở nang cao đầy mới chính là vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại.

tập gym, vòng 3, gymer

Trên đây là chia sẻ của 2 gymer có vòng 3 nóng bỏng, các bạn hãy kiên trì áp dụng để có được hiệu quả mong muốn nhé.

Gym and Yoga
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
21.10.2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT