Quảng cáo

19 + bức hình nóng bỏng của các sao nữ khi mặc quần YOGA (phần 2)

Author Thethao247.vn Gym and Yoga - 10:00 18/10/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Để có được vòng 3 tuyệt hảo, đốt mắt người nhìn khi mặc quần yoga, những sao nữ này đã dành rất nhiều thời gian trong phòng tập GYM hoặc gắn bó với YOGA.

Để có được vòng 3 tuyệt hảo, đốt mắt người nhìn khi mặc quần yoga, những sao nữ này đã dành rất nhiều thời gian trong phòng tập GYM hoặc gắn bó với YOGA.

10. Candice Swanepoel

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Cô mẫu người Nam Phi này là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới, từng xuất hiện trong danh sách những người mẫu kiếm tiền cao nhất của Forbes hơn một lần. Cô xuất hiện trên bìa một số tạp chí và đứng thứ nhất trong danh sách "Hot 100 List" của Maxim năm 2014.

Nhìn bức ảnh Swanepoel mặc chiếc quần yoga màu cam này bạn có thể hiểu tại sao cô ấy lại là một trong những người mẫu được săn đón nhất.

9. Nina Agdal

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Chỉ mới 23 tuổi, Nina Agdal, đến từ Đan Mạch đã nổi danh trong giới người mẫu. Cô làm việc cho một số thương hiệu lớn, trong đó có Victoria's Secret, từng là mẫu bìa cho Sports Illustrated Swimsuit Issue 2014.

Với đôi chân thon dài, Agdal trông rất tuyệt khi mặc quần yoga.

8. Kendall Jenner

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Mặc dù không có vòng 3 quá khủng nhưng Kendall Jenner vẫn vô cùng gợi cảm khi mặc quần yoga. Trong thực tế, nhiều người nói rằng Kendall, một người mẫu thành công từng làm việc cho Calvin Klein và Victoria’s Secret cùng nhiều thương hiệu khác, là người xinh đẹp nhất trong chương trình truyền hình thực tế.

7. Gigi Hadid

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Gigi Hadid từng góp mặt trên các tạp chí Sports Illustrated, Vogue, Elle và Paper Magazine. Cô cũng từng là người mẫu của Victoria's Secret và tham gia Victoria’s Secret Fashion Show 2015. Chơi thân với Kendall Jenner nên thật khó để nói xem ai trong 2 người mặc quần yoga đẹp hơn. Nhưng không thể phủ nhận Hadid mặc quần yoga rất tuyệt.

6. Megan Fox

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Kể từ khi đóng cùng Shia LaBeouf trong Transformers, đàn ông trên thế giới đã bị ám ảnh với Megan Fox. FHM đã vinh danh cô là người phụ nữ quyết rũ nhất hành tinh năm 2008, cô cũng có mặt trong rất nhiều danh sách những "những người phụ nữ hấp dẫn nhất" khác. Gần đây, cô tham gia phim This is 40 và Teenage Mutant Ninja Turtles.

Dù đã có 2 con nhưng trông Megan Fox vẫn hoàn hảo khi mặc quần yoga. Để có được vòng 3 quyến rũ như vậy, cô đã luyện tập ít nhất 3 lần/ngày.

5. Shia LaBeouf

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Nhiều người nghĩ rằng chiếc quần yoga hồng rực này của Shia LaBeouf là sự cố và anh ấy say rượu, nhưng thực chất, anh ấy mặc nó vì có lý do.

Ellen DeGeneres đã thách anh dám mặc chiếc quần này (có dán dòng chữ "Ellen for the cure" ở sau) để nâng cao nhận thức về ung thư vú. Nếu anh làm vậy, Ulta Beauty sẽ tặng 10.000 đô cho việc nghiên cứu ung thư vú. Không nghĩ nhiều, LaBeouf đã chấp nhận thử thách.

4. Rosie Huntington-Whiteley

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Lại là một "thiên thần" của Victoria''s Secret. Cô mẫu người Anh này còn là đại diện của Burberry và Marks & Spencer. Gần đây, cô còn tham gia diễn xuất trong Transformers: Dark of the Moon và Mad Max: Fury Road.

3. Ronda Rousey & Carmen Electra

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Đây là ảnh chụp 2 người đẹp vào năm 2012 khi Rousey chỉ cho Electra một vài động tác.

Để nói ai mặc quần yoga đẹp hơn thì thật khó. Một số thích phụ nữ mạnh mẽ như Rousey, một số lại thích nữ tính hơn như Electra.

2. Kelly Brook

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Ai nói phụ nữ phải mảnh mai để trông quyến rũ hơn? Kelly Brook đã chứng minh những đường cong gợi cảm có thể rất đẹp. Brook là một người mẫu, diễn viên người Anh, từng góp mặt trong các tác phẩm kinh điển như Deuce Bigelow: European Gigolo, Piranha 3D và Survival Island.

1. Kaley Cuoco

người mẫu, quần yoga, vòng 3

Kaley Cuoco là một trong những ngôi sao nổi tiếng của chương trình The Big Bang Theory. Cô có được thân hình gợi cảm nhờ chăm tập yoga, 5 lần/tuần. Bạn có thể đoán ra lý do đằng sau đó là chương trình The Big Bang Theory có tới hàng triệu khán giả là nam giới, họ xem chỉ để ngắm Cuoco.

Gym and Yoga
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
18.10.2017
TIN NỔI BẬT