Quảng cáo

Zlatan! Hãy ở lại và anh có thể ngủ với vợ tôi

Thứ năm, 25/05/2017 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay khi MU chính thức vô địch Europa League 2016/17, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn từ phía NHM Quỷ đỏ.

Hai bàn thắng lần lượt của Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan giúp Man Utd đánh bại Ajax 2-0, qua đó chính thức trở thành tân vương tại Europa League năm nay. Thầy trò Mourinho chính thức hoàn thành giấc mơ vô địch Europa League. Đây cũng là chức vô địch Europa League lần đầu tiên trong lịch sử Manchester United. Với danh hiệu này, đội chủ sân Old Trafford sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới bất chấp việc chỉ đứng thứ 6 tại giải quốc nội.

Zlatan Ibrahimovic, Champions League, Manchester United, Europa League, Fan MU

Dù không thể góp mặt trong 2 trận bán kết và trận đấu đêm qua, nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của Zlatan Ibrahimovic trong chiến dịch giành Europa League năm nay. Ibra đã ghi tới 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn sau 11 lần ra sân. Dù có được thành công rất lớn cùng Quỷ đỏ, Ibra vẫn quyết định dứt áo ra đi vào hè này. Nhưng có lẽ siêu sao người Thụy Điển sẽ phải suy nghĩ lại khi anh nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn từ phía CĐV MU.

Trong trận chung kết Europa League đêm qua, một nhóm cổ động viên đã treo tấm băng rôn: "Zlatan, hãy ở lại và anh có thể ngủ với vợ tôi". Đây được coi là một đề nghị vô cùng hấp dẫn với Ibra. Không rõ có phải vì hứng thú với đề nghị này không mà ngay khi MU vừa được trao cúp Ibra đã ngay lập tức chụp ảnh cùng CĐV và tấm băng rôn này.

Zlatan Ibrahimovic, Champions League, Manchester United, Europa League, Fan MU

Bên cạnh lời đề nghị trên, Ibra sẽ được hưởng rất nhiều thứ nếu ở lại MU. Quan trọng nhất, đội chủ sân Old Trafford đã được dự Champions League và anh sẽ có cơ hội để chinh phục danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của mình - điều Ibra sẽ không làm được nếu sang Mỹ hoặc Trung Quốc.

Man Utd kết thúc mùa giải 2016/17 thành công mỹ mãn với cú ăn 3 Community Shield, League Cup và Europa League, đi kèm theo đó là tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. HLV Jose Mourinho đã có quyết định đúng đắn khi từ bỏ đấu trường quốc nội để dồn sức vào giải đấu cúp.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Champions League Manchester United Europa League Fan MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT