Quảng cáo

Zizou có thể từ bỏ 'ghế nóng' tại Bernabeu

Thứ tư, 24/05/2017 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo lời một cựu hậu vệ ĐT Pháp thì Real Madrid đang đứng trước nguy cơ mất HLV Zidane vào tay Les Bleus.

Theo Frank Leboeuf thì Zinedine Zidane đang được nhắm đến để làm thuyền trưởng của Les Bleus. Ông chia sẻ: "Tôi không biết khi nào Didier Deschamps sẽ tự đưa ra quyết định hoặc liên đoàn bóng đá Pháp sẽ chấm dứt hợp đồng với ông ta. Nhưng tất cả đều cảm nhận được rằng Zidane sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội bóng.

Zinedine Zidane, Frank Leboeuf , ĐT Pháp, Real Madrid

Ban đầu chỉ là phương án tạm thời thay thế sự ra đi của Rafael Benitez, nhưng Zidane lập tức đưa Real Madrid đến với chức vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử. Đầu mùa giải này, ông giúp đội bóng vô địch Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Cuối mùa, ông đưa Real giành ngôi vô địch La Liga sau 5 năm chờ đợi.

Sau chức vô địch La Liga, thầy trò Zidane tự tin hướng tới trận chung kết Champions League tại Cardiff gặp Juventus, câu lạc bộ cũng vừa lên ngôi vô địch Italy cuối tuần vừa qua. Kền kền trắng đang đứng trước cơ hội phá bỏ lời nguyền Champions League nếu đánh bại Bà đầm già thành Turin trong trận chung kết sắp tới. Với hàng loạt thành tích sau chưa đầy 2 mùa giải, Zidane đang trở thành một HLV đầy sức hút với các đội bóng lớn trên thế giới.

Leboeuf khuyên Zidane nên thận trọng với chủ tịch Perez vì Real luôn nổi tiếng là lò xay HLV. "Thật khó để giữ ghế HLV lâu dài tại Real vì Florentino Perez là người thiếu kiên nhẫn. Nếu không thể ở lại Real, Zidane chắc chắn sẽ trở thành HLV tuyển Pháp. Zidane rất tôn trọng cầu thủ vì cậu ấy đã từng xỏ giày thi đấu, giành Champions League lẫn World Cup".

Thuyền trưởng Real Madrid, Zidane từng có sự nghiệp huy hoàng trong màu áo ĐT Pháp với 93 lần ra sân, ghi 26 bàn thắng. Vì thế không quá bất ngờ nếu BLĐ Les Bleus mời huyền thoại này về luyện quân chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga vào năm sau.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Frank Leboeuf ĐT Pháp Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo