Quảng cáo

HLV Zidane vẫn lo sợ Barca "lật kèo"

Thứ hai, 15/05/2017 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng của Kền Kền trắng tỏ ra cảnh giác dù đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa này.

Trước một Sevilla khó nhằn, Real Madrid đã nhập cuộc khá tự tin và giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân Bernabeu. Cầu thủ nổi bật nhất trong thắng lợi này của Los Blancos là cái tên quen thuộc Cristiano Ronaldo. Với cú đúp có được, tiền đạo người Bồ đã cán mốc 401 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu trên mọi đấu trường.

Sau trận đấu, HLV Zidane đã hết lời ca ngợi Ronaldo. "Tôi có thể nói gì với mọi người đây? Ronaldo ẩn chứa một điều đó khác biệt với mọi người. Không chỉ đơn giản là các bàn thắng mà là cả những đóng góp của cậu ấy cho đội bóng tới thời điểm này. Ronaldo luôn xuất hiện ở những khoảnh khắc quyết định".

Zidane, cr7, barca, real, vô địch la liga

Nói về cơ hội vô địch, vị chiến lược gia người Pháp tỏ ra cảnh giác: "Chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ cho từng trận đấu. Chặn đường vẫn khá dài. Vô địch La Liga chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Đây là nhiệm vụ hàng đầu bởi chúng tôi đã không thể làm được điều này vài mùa giải gần đây. Barca sẽ không bỏ cuộc, dù không có lợi thế nhưng Barca có thể lật ngược tình thế. Real đã thi đấu tốt nhưng vẫn chưa có gì trong tay, 2 trận đấu sắp tới gặp Celta Vigo và Malaga sẽ rất khó khăn. Họ đã đánh bại Barcelona ở mùa giải này. Vì vậy, họ có thể gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi."

Với chiến thắng này, Real Madrid đã có 87 điểm. Hiện Kền Kền trắng đang bằng điểm với Barcelona nhưng thi đấu ít hơn 1 trận do đó Cristiano Ronaldo và các đồng đội không thể vô địch La Liga mùa giải năm nay sẽ là một sự tiếc nuối rất lớn. Vào thứ Năm 18/5 tới, đoàn quân HLV Zidane sẽ có trận đá bù với Celta Vigo, đội đã thua 6/8 trận gần nhất và vừa bị loại khỏi bán kết Europa League.

Theo Marca, trước nhiệm vụ vô địch La Liga và hóa giải lời nguyền Champions League với trận chung kết gặp Juventus. Chủ tịch Perez đã soạn sẵn một bản hợp đồng và chỉ còn chờ chữ ký Zidane vào cuối mùa giải năm nay. Việc được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới cũng trở thành liều doping kích thích vị HLV trẻ tuổi này.  

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane cr7 barca real vô địch la liga Real 4-1 Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT