Quảng cáo

Xuân Trường nói gì khi U22 VN thắng đậm trên đất Hàn Quốc?

Thứ tư, 09/08/2017 20:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ về Bầu Đức và SEA Games 29, sau chiến thắng đậm đà của U22 Việt Nam trước Busan FC.

Trong trận đấu giao hữu chiều nay 9/8, ĐT U22 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Busan FC với tỷ số 6-1 nhờ cú đúp của Công Phượng và các bàn thắng của Văn Thanh, Quang Hải, Ti Phông, Đức Chinh. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu tiền vệ Xuân Trường cho biết toàn đội đã nỗ lực tập luyện để cho bị cho SEA Games 29.

Tiền vệ của Gangwon FC chia sẻ: "Sau gần 10 ngày tập luyện tại Mokpo, em nghĩ rằng đội U22 đã nỗ lực rất nhiều. Mokpo lúc này thời tiết rất nắng nóng, khắc nghiệt, đội phải tập luyện 2 buổi mỗi ngày. Rất mệt nhưng chúng em nghĩ mình đã cải thiện và tích lũy thêm về thể lực. Toàn đội đã đề ra những mục tiêu cụ thể trong chuyến tập huấn này. Sau mỗi buổi tập, HLV trưởng đều nói chúng em đã làm rất tốt, nhưng đội cần cố gắng nỗ lực hơn nữa vì thời gian đến SEA Games còn rất ít".

Lương Xuân Trường cho biết anh và các đồng đội U22 Việt Nam sẽ phải chạy đua từng giờ để cải thiện những điểm trước thềm SEA Games, đặc biệt đó là vấn đề thể lực, điểm yếu cố hữu của các học trò HLV Hữu Thắng. Ngoài ra năm nay Xuân Trường và đồng đội phải đối mặt với lịch thi đấu rất dày của nước chủ nhà.

Cầu thủ gốc Tuyên Quang cho biết: "Từ nay đến SEA Games, chúng em vẫn cần khắc phục nhiều điều để có thể thi đấu tốt nhất. Những điều cần thay đổi HLV trưởng sẽ thông báo cho chúng em. Việc của chúng em chỉ là tập luyện và thi đấu, không được phép nói ra. Em nghĩ mình cần cải thiện thể lực vì SEA Games đá với mật độ hai ngày mỗi trận. Em cần nhanh chóng lấy lại thể lực trước khi bước vào những trận đấu tiếp theo".

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của HAGL còn có những chia sẻ về Bầu Đức, ông bầu rất tâm huyết với bóng đá Việt Nam hiện nay. Theo đó Xuân Trường và đồng đội sẽ cố gắng nhiều hơn vì Bầu Đức. "Ngay từ đầu, mục tiêu của bầu Đức khi có lứa cầu thủ HAGL chính là tấm huy chương vàng SEA Games. Câu nói của bầu Đức cũng là lời nhắc nhở để chúng em hiểu được tâm huyết của Chủ tịch CLB HAGL, Phó Chủ tịch VFF lớn như thế nào. Chúng em cần cố gắng nhiều hơn nữa vì cơ hội chỉ đến một lần".

Sau trận đấu, lúc 20h tối 9/8, U22 Việt Nam sẽ lên đường di chuyển về Incheon (5 tiếng). Toàn đội ở khách sạn Olympos gần sân bay. 11h sáng 10/8, U22 Việt Nam sẽ bay sang Kuala Lumpur, bắt đầu hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng