Quảng cáo

Xuân Trường được giao nhiệm vụ quan trọng tại Hàn Quốc

Thứ tư, 02/08/2017 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng U22 Việt Nam, Hữu Thắng đã bất ngờ giao nhiệm vụ cho Xuân Trường tìm mua đặc sản Hàn Quốc cho để bồi bổ cho các đồng đội.

Ngày hôm qua ĐT U22 Việt Nam đã chính thức đặt chân xuống Mokpo, trong chuyến tập huấn 10 ngày tại Hàn Quốc. Mục tiêu của chuyến sang Hàn lần này, được VFF thông báo là rèn thể lực và tập chiến thuật cho Công Phượng và các đồng đội trước ngày đến SEA Games 29. Tuy nhiên ngoài vấn đề chuyên môn, HLV Hữu Thắng còn đặc biệt chú ý tới việc chăm sóc sức khỏe cho các học trò.

Cụ thể, vị chiến lực gia xứ Nghệ  giao nhiệm vụ cho các trợ lý liên hệ với khách sạn đặt món gà hầm sâm cho học trò ăn để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Ngoài ra, thuyền trưởng U22 Việt Nam còn chỉ đích danh Xuân Trường phải tìm mua sâm cho các đồng đội:  "Chúng ta chỉ còn 10 ngày tập trung toàn lực cho SEA Games. Giai đoạn này rất quan trọng. Bởi vậy, Xuân Trường ở Hàn Quốc một thời gian rồi có thể nhờ các mối quan hệ để tìm mua loại sâm tốt nhất cho toàn đội".

Theo lịch dự kiến, ngày 5/8 U22 Việt Nam sẽ chạm trán đội bóng Mokpo City. Ngày 9/8 gặp đội Busan FC. Hai trận đấu đều diễn ra tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. HLV Hữu Thắng cho biết U22 Việt Nam sẽ tập rất nặng tại Hàn Quốc bởi sang Malaysia đội không còn nhiều thời gian. Chính vì vậy, việc đảm bảo hồi phục sức khỏe cho các học trò là vấn đề được ông đặc biệt ưu tiên.

Không chỉ vấn đề ăn uống, thuyền trưởng U22 Việt Nam còn rất thận trọng nhắc nhở các cầu thủ ở thói quen cá nhân hàng ngày. Tuy nhiên để tạo tinh thần thoải mái cho cả đội, HLV đã không ra bất cứ lệnh cấm nào, mà ông hy vọng vào tinh thần tự giác của từng học trò.

HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Bởi vậy, tôi hy vọng các bạn phải hết sức tập trung ở chuyến tập huấn Hàn Quốc này, nhất là ở hai trận giao hữu gặp Mokpo City và Busan FC. Đặc biệt vào buổi tối, từ điện thoại đến tivi, cố gắng kiềm chế bản thân, cái nào đáng xem còn cái nào không đáng xem thì đi ngủ sớm. Tự các bạn kiểm soát bản thân, bất kể vấn đề gì có khúc mắc thì phản ánh lại với bác sĩ để tìm cách tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn".

11h ngày 10/8, U22 Việt Nam sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc sang Kuala Lumpur (Malaysia) bắt đầu hành trình chinh phục SEA Games 29. Ở giải đấu trên đất Malaysia, U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Campuchia, Timor Leste và Thái Lan. Trong đó trận đụng độ với người Thái sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 24/8 trên SVĐ Selayang, Malaysia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Hữu Thắng SEA Games 29 Xuân Trường mua sâm mokpo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT