Quảng cáo

Barca bất ngờ chỉ ký hợp đồng 3 năm với Messi

Thứ tư, 05/07/2017 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Marca, Lionel Messi đã chốt tương lai tại Barcelona bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021.

Theo Marca, Barcelona và Lionel Messi cuối cùng đã đạt được một thỏa thuận gia hạn hợp đồng cho đến tháng 6/2021, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Ngoài ra, Messi sẽ nhận mức lương 22 triệu euro/năm và điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ có mức phí 300 triệu euro.

 Lionel Messi, Barcelona, Chuyển nhượng Barca, Tin bóng đá 5/7

Nguồn tin của Marca xác nhận dù hợp đồng chưa được ký, nhưng chắc chắn thỏa thuận này sẽ được hợp pháp hóa vào đầu tuần tới, đó cũng là thời điểm siêu sao người Argentina trở lại Barca để bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện Messi cùng vợ đi hưởng tuần trăng mật sau đám cưới hôm 30/6 vừa qua.

Trước đó, tương lai của Lionel Messi trở thành mối quan tâm hàng đầu của Barcelona trong vòng hơn một năm qua. Siêu sao người Argentina chỉ còn ràng buộc với sân Nou Camp tới tháng 6/2018. Tờ Mundo Deportivo khẳng định siêu sao người Argentina và Barca đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng thời hạn 5 năm.

Tuy nhiên BLĐ Barca có những lo lắng nhất định bởi thời điểm thỏa thuận này kết thúc, siêu sao người Argentina đã bước sang tuổi 35. Vì thế tân HLV Ernesto Valverde quyết định chỉ ký 3 năm và có thể gia hạn thêm 1 năm với Messi.

Đây là một tin rất vui với các fan hâm mộ Barcelona, bởi gia hạn thành công với Messi chính là bản hợp đồng bom tấn với BLĐ Barca trong mùa hè này. Đội bóng xứ Catalan có thể tập trung cho các kế hoạch chuyển nhượng. Hiện tại họ mới chỉ ký một bản hợp đồng. Người mà sân Nou Camp vừa chiêu mộ không hẳn là tân binh. Gerard Deulofeu vốn trưởng thành từ lò La Masia và anh được Barca kích hoạt điều khoản mua lại từ Everton.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barcelona Chuyển nhượng Barca Tin bóng đá 5/7 Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT