Quảng cáo

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đấu Campuchia ở đâu?

Thứ ba, 05/09/2017 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kênh phát sóng trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs Campuchia 18h30 ngày 5/9 nhanh và chính xác.

18h30 chiều này 5/9, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng loại Asian Cup 2019. Đây là trận đấu thầy trò HLV Mai Đức Chung cần phải giành 3 điểm, bởi trước đó tuyển Việt Nam để có hai trận hòa đáng tiếc trước Jordan và Afghanistan.

Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) vừa tuyên bố, đơn vị này đã sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia . Cụ thể trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ được tường thuật trực tiếp trên Kênh K+1 của truyền hình số vệ tinh K+.

Trận đấu chiều tối nay sẽ được diễn ra  trên SVĐ Olympic ở thủ đô Phnom Penh. Đây là sân vận động lớn nhất Đông Dương với sức chứa khoảng 70.000 người. Điều đáng ngại duy nhất với ĐT Việt Nam chính là việc National Olympic dùng mặt cỏ nhân tạo sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến lối đá của các cầu thủ Việt Nam.

Với việc chỉ đứng thứ 3 sau 2 lượt trận buộc thầy trò HLV Mai Đức Chung phải giành chiến thắng trên sân nhà của đối thủ, nếu muốn nắm quyền tự quyết trong tay ở cuộc đua giành vé tới UAE năm 2019. Trong trường hợp xấu nhất là phải nhận thất bại trên đất Campuchia, tất cả các trận còn lại đều là những trận "chung kết" với Văn Quyết và các đồng đội.

Ngoài việc độc quyền phát sóng trận đấu Việt Nam vs Campuchia. K+ cũng tuyên bố họ cũng là kênh duy nhất tại Việt Nam được quyền tường thuật giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017 diễn ra từ ngày 4 đến 17/9 tại Myanmar. Hiện U18 Việt Nam đang có những chuẩn bị cho trận ra quân ngày 7/9.

Thể Thao 247 cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Campuchia 18h30 ngày 5/9 nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam. Để xem trực tiếp độc giả có thể truy cập vào link: XEM TRỰC TIẾP Việt Nam vs Campuchia

Một thông báo mới đây từ Đài truyền hình quốc gia Việt Nam VTV cho biết thì đài này sẽ tiếp sóng trận Việt Nam vs Campuchia của K+ và phát sóng trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Campuchia 18h30 ngày 5/9 Xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia Việt Nam vs Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT