Xem trận 'boxing tỉ đô' Mayweather vs McGregor ở đâu?

Thứ bảy, 26/08/2017 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 9h sáng 26/8 sẽ diễn ra trận so găng thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor. Thể Thao 247 cập nhật kênh chiếu trận trận boxing tỉ đô này.

VIDEO: Top 5 Knockout của Conor McGregor

VIDEO: Top 5 cú knockout của Mayweather

>>Link cập nhật diễn biến tại đây>>

Sau gần 1 năm trì hoãn, cuối cùng trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor xác nhận sẽ diễn ra vào rạng sáng 27.8 (theo giờ Việt Nam) tại “siêu đấu trường” T-Mobile, Las Vegas, Nevada. Doanh thu của cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ không thấp hơn “trận so găng thế kỉ” diễn ra giữa Mayweather và Pacquiao năm 2015 (gần 625 triệu đô), thậm chí con số này còn lên tới 1 tỉ đô. Đây được coi là cơ hội kiếm tiền dành cho cả Mayweather và McGregor khi ước tính mỗi võ sĩ sẽ nhận được khoản thù lao lên tới 80 triệu đô khi bước chân lên võ đài.

Floyd Mayweather được coi là “độc cô cầu bại” của giới quyền Anh với 49 chiến thắng và 0 thất bại trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy đã giải nghệ vào năm 2015 nhưng “tay đấm” người Mỹ lại đang hướng đến chiến thắng thứ 50 trong lần trở lại sàn đấu vào 27/8 tới. So với Manny Pacquiao, đối thủ lần này của “Độc cô cầu bại” đặc biệt hơn rất nhiều. Đó là Connor McGregor, nhà vô địch của UFC ở thời điểm hiện tại.

Floyd Mayweather hiện được cho là một trong những tay đấm xuất sắc nhất mọi thời đại ở hạng cân tự do, trong khi Connor McGregor chưa bao giờ thi đấu đấm bốc cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đương kim vô địch của 2 giải UFC danh giá vẫn được đánh giá rất cao. Hiện, Floyd Mayweather đang là người được giới chuyên môn và cả nhà cái đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng McGregor cũng đã tập luyện với cường độ cao trong nhiều tháng qua cho cuộc chiến với tay đấm danh tiếng.

Theo tính toán của tác giả Matt Connolly từ Forbes, doanh thu của trận đấu có thể lên đến 1 tỷ USD từ tiền bản quyền, tiền bán vé và quảng cáo. Con số này lớn hơn rất nhiều so với khoản tiền 600 triệu đôla mà trận so găng thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao mang lại.

Hồi năm 2015, cuộc chiến ‘thế kỷ’ giữa Floyd Mayweather (Mỹ) và Manny Pacquiao (Philippines) đã diễn ra. Theo ước tính của những nhà tổ chức, doanh thu của trận đấu thế kỷ này đạt mức 600 triệu USD. Trong đó, hai bên đã đạt được thỏa thuận chia tiền ở cuộc chiến này. Theo đó, Mayweather sẽ nhận được 150 triệu USD (tương đương 60%) và Pacquiao kiếm được 100 triệu USD (tương đương 40%). Đặc biệt, kênh HBO Sports sẽ thu về 300 triệu USD tiền thuê bao truyền hình và trọng tài điều khiển trận đấu này, cũng bỏ túi khoảng 10.000 USD.

Tuy chỉ mang tính chất giải trí đơn thuần nhưng danh dự của cả Floyd Mayweather và Conor McGregor vốn là biểu tượng của quyền Anh và UFC, cùng khoản thù lao kếch xù, sẽ là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của màn so tài được coi là “cuộc đối đầu thế kỉ”, hay còn được gọi là “trận boxing tỉ đô”. Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp duy nhất trên K+PM vào lúc 8h sáng ngày 27/8 tới (theo giờ Việt Nam).

LINK XEM TRỰC TIẾP TRẬN Floyd Mayweather vs Conor McGregor sẽ được Thể thao 247 cập nhật trước trận đấu 10 phút.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather vs McGregor trận boxing tỉ đô Conor McGregor Floyd Mayweather Xem trực tiếp Mayweather vs McGregor Link xem trực tiếp Mayweather vs McGregor Mayweather vs McGregor trận boxing tỉ đô Conor McGregor Floyd Mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT