Quảng cáo

West Brom vs Chelsea: Chào đón tân vương

Thứ sáu, 12/05/2017 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ cần một chiến thắng trước West Brom đêm nay, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ chính thức trở thành nhà vua mới của bóng đá xứ sở sương mù.

Chelsea: Sẵn sàng lên ngôi

Kể từ sau trận thua cay đắng 0-2 trên sân Old Tranford, thầy trò HLV Conte đã băng băng về đích với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Đánh bại Middlesbrough 3 bàn không gỡ ở vòng đấu trước, The Blues đang có 84 điểm sau 35 vòng đấu. Với điểm số trên đội chủ sân Stamford Bridge đã gần như dập tắt hoàn toàn hi vọng bám đuổi của Gà Trống thành London khi khoảng cách lúc này đã bị nới rộng lên thành 7 điểm.

The Bules chỉ còn các ngôi vương đúng một chiến thắng. Vì vậy! không bất ngờ nếu đêm nay thấy Hazard và các đồng độ nâng cao chức vô địch bởi đối thủ của họ chỉ là một West Brom đang rơi vào chuỗi ngày sa sút và không còn mục tiêu thi đấu.

Thầy trò HLV Conte đã sẵn sàng nâng cup đêm nay

Về lý thuyết nếu thầy trò Antonio Conte không thắng hoặc để thua đêm nay, họ sẽ vẫn còn cơ hội sửa sai khi các đối thủ còn lại của họ chỉ là Watford và Sunderland, những đội đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng Premier League. Thế nhưng Roman Abramovich sẽ không cho phép điều đó sảy ra, ông ta luôn muốn Chelsea phải hoàn hảo nhất.

Ngoài ra thuyền trưởng người Italia chắc chắn sẽ đốc thúc học trò giành chiến thắng ngọn ngàng để giải quyết dứt điểm cuộc đua vô địch để chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Arseanal sắp tới. HLV Conte cho biết: "Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch. Nhưng Chelsea vẫn cần thêm điểm số để khẳng định vị trí này và chính thức hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi hy vọng rằng những cầu thủ của Chelsea hiểu điều đó. Chúng tôi sẽ chơi hết sức trước West Brom, chúng tôi muốn vô địch Premier League càng sớm càng tốt".

West Brom: Làm sao để cản

Dù được chơi trên sân nhà nhưng việc phải tiếp đón Chelsea, đội đang rất khát chiến thắng để lên ngôi vô địch khiến cho thầy trò Tony Pulis khó có cơ hội tạo nên bất ngờ. Nhìn vào chuỗi 6 trận chỉ hòa và 4, trong đó có phải nhận đến 4 thật bại thì chắc chắn không một ai dám đặt cược vào West Brom đêm nay.

West Brom không có cửa trước The Blues đêm nay

Bên cạnh đó, trong 10 lần đón The Blues đến làm khách trên sân The Hawthorns kể từ năm 2003, West Brom phải nhận đến 6 thất bại nhưng mới chỉ có 3 lần được hưởng niềm vui. Ngoài ra Tony Pulis cũng không có được những quân bài tốt nhất khi Matt Phillips và Hal Robson-Kanu cùng rủ nhau chấn thương, còn Jonny Evans cũng để ngỏ khả năng ra sân, sau cơ đau nhẹ ở trận đấu trước.

Đội chủ nhà có lý do để buông trận đấu đêm nay khi các họ trò của HLV Pulis đã chính thức trụ hạng với 45 điểm sau 35 vòng đấu.  West Brom chẳng có lý do gì để ngăn The Bules lên ngôi vô địch trong trận đấu đêm nay khi chính họ đã hết động lực thi đấu. Ngoài ra thuyền trưởng người Anh thường có thói quen khó bỏ vào cuối mùa là để các học trò nghỉ ngơi khi đã hoàn thành mục tiêu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
west brom vs chelsea conte vô địch ngoại hạng anh hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT