Quảng cáo

Wenger coi chừng, Sanchez có thể theo Mourinho về MU

Thứ ba, 04/07/2017 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Wenger cần coi chừng bởi Alexis Sanchez đã nhận được đề nghị từ Jose Mourinho về việc chuyển đến Manchester United.

Báo chí Chile tiết lộ, Alexis Sanchez đã nhận được đề nghị từ Jose Mourinho, về việc chuyển sang MU thi đấu. Theo đó, sau thất bại trước Đức trong trận chung kết Confederations Cup 2017, Sanchez đã nói với các đồng đội về lời mời đến từ sân Old Trafford.

Alexis Sanchez, Man Utd, Arsenal, Chuyển nhượng MU, Jose Mourinho,

Alexis Sanchez hiện hưởng lương 130.000 bảng mỗi tuần, nhưng tiền đạo này yêu cầu được BLĐ Arsenal tăng lên 290.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên HLV Wenger có vẻ như không chấp thuận yêu cầu của tiền đạo người Chile. Nếu không nhanh chân gia hạn hợp đồng, vị chiến lược gia người Pháp có thể mất trắng tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mới đây, Sanchez đã "bóng gió" không muốn tiếp tục năm cuối hợp đồng với Arsenal, mà có ý định đến một đội bóng lớn hơn, có khả năng giành danh hiệu. "Khi giải đấu Confed Cup kết thúc, các bạn sẽ biết ngay về quyết định của tôi. Chuyện gì đều có thể xảy ra".

Hiện tại, MU đang khủng hoảng hàng công khi HLV Mourinho hoàn toàn bế tắc trong các thương vụ mua tiền đạo. Vì thế sự có mặt của Alexis Sanchez tại Old Trafford sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình của Người đặc biệt. Sanchez đã có 3 năm thi đấu tại Anh và ghi được 47 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Kinh nghiệm của cầu thủ người Chile trong những mùa khoác áo Arsenal là điều cần thiết với MU lúc này.

Để lấy lòng Sanchez, HLV Mourinho đã cam kết vị trí chính thức cho tiền đạo này. Không những vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn khẳng định số 7 tại Old Trafford chắc chắn sẽ thuộc về Sanchez nếu cầu thủ này chia tay Arsenal để chuyển sang MU thi đấu.

HLV người Bồ Đào Nha luôn muốn có trong đội hình mẫu tiền đạo chịu khó lùi sâu làm bóng, tham gia phòng ngự và sở hữu tinh thần chiến đấu cao. Nếu nói về tinh thần chiến đấu chắc chắn không ai dám vượt mặt Wenger coi chừng, Sanchez có thể theo Mourinho về MU. Ngoài ra, Quỷ đỏ có lợi thế lớn để thu hút tiền đạo người Chile khi họ được dự Champions League, sân chơi mà Arsenal sẽ vắng mặt mùa tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Man Utd Arsenal Chuyển nhượng MU Jose Mourinho HLV Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT