Quảng cáo

Vượt mặt Chelsea, Barca tung 100 triệu Euro mua Verratti

Thứ hai, 12/06/2017 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Barcelona đã chấp nhận trả 100 triệu Euro nhằm đưa được Marco Verratti về Nou Camp ngay trong hè này.

VIDEO: Marco Verratti chứng tỏ đẳng cấp trước Barcelona

Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Italia), đại diện của Barcelona đã đề nghị mức giá 100 triệu Euro cho Marco Verratti trong cuộc đàm phán với sự góp mặt của Donato Di campli, người đại diện của Verratti và Antero Henrique, giám đốc thể thao PSG.

Marco Verratti, Chelsea, Manchester United, PSG, Barcelona

Sau khi bị Man Utd gây khó dễ trong thương vụ chiêu mộ Herrera, tân thuyền trưởng Barca HLV Ernesto Valverde đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng phải mua bằng được "tiểu Pirlo" Verratti của PSG. Theo La Gazzetta dello Sport, đội bóng xứ Catalan chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro tới PSG nhằm hi vọng sớm sở hữu tiền vệ người Italia.

Theo Mundo Deportivo, Donato Di campli đã thay mặt thân chủ đồng ý với các điều khoản mà phía Barcelona đưa ra. Theo đó, người đại diện của Verratti mong muốn đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ chấp thuận để tiền vệ người Ý nhanh chóng được chuyển đến Nou Camp ngay trong mùa hè này. La Gazzetta tiết lộ rằng Verratti sẽ nhận được 10 triệu Euro/năm đã bao gồm các khoản thuế. Hiện tiền vệ này đang nhận mức lương 6 triệu/năm tại PSG.

Trả lời phỏng vấn tờ Deportivo, Robert Fernandez giám đốc kỹ thuật của Barca đã tuyên bố sẽ chiêu mộ Verratti bằng mọi giá. Chelsea và Bayern Munich là những đội đang theo rất sát thương vụ này. Tuy nhiên con số Barca đưa ra mới đây đã hoàn toàn đánh bại hai đại gia nước Anh trong thương vụ này. Nguồn tin nội bội PSG cho biết, đội bóng nước Pháp sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 150 triệu Euro

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Verratti Chelsea Manchester United PSG Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT