Quảng cáo

Vung tay quá trán, Arsenal trả giá 'điên rồ' cho Mbappe

Chủ nhật, 02/07/2017 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có nhiều tiền nhưng không biết tiêu vào đâu, khiến HLV Arsene Wenger quyết 'chơi lớn' thương vụ chiêu mộ Mbappe.

Sau những mùa giải bết bát thời gian qua, đặc biệt là việc bị loại khỏi Top 4 Premier League mùa trước, Arsenal đang lên kế hoạch trở lại mạnh mẽ hơn. HLV Arsene Wenger đang có số tiền gần 200 triệu bảng để mua sắm trong kỳ CN mùa Hè năm nay. Và Mbappe chính là mục tiêu số 1 của Arsenal.

Theo tờ Mirror, Arsenal đang chuẩn bị gửi lời đề nghị lên tới 125 triệu bảng (144 triệu euro) để chiêu mộ Kylian Mbappe. Mức giá này vượt xa kỷ lục thế giới 89 triệu bảng mà Paul Pogba đang nắm giữ. Đây được cho là điều điên rồ nhưng nó rất thực tế trong tình trạng Arsenal có tiền nhưng không mua được cầu thủ chất lượng.

HLV người Pháp muốn có Mbappe trong đội hình Arsenal. Tài năng trẻ người Pháp đã thi đấu trong một mùa giải đột phá, với 26 bàn thắng trên tất cả các đấu trường cho Monaco, giúp đội bóng này vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

HLV Wenger từng đến tận nhà để thuyết phục Mbappe chuyển đến Pháo thủ. Arsene Wenger đã đảm bảo vị trí chính thức cho chân sút 18 tuổi này, điều mà Real Madrid không thể làm được, khi Kền kền trắng đang sở hữu quá nhiều ngôi sao đẳng cấp.

Nếu gia nhập Arsenal, Mbappe sẽ không được tham dự Champions League. Tuy nhiên tại đây tài năng trẻ này có thể phát triển hết khả năng dưới bàn tay của HLV Arsene Wenger. Trong khi nếu tới Real Madrid, khả năng Mbappe phải mài đũng trên băng ghế dự bị là khá cao. Thực tế thì Kền kền trắng cũng chỉ coi Mbappe là phương án cho tương lai.

Kylian Mbappe là sao trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chân sút trẻ người Pháp thi đấu cực kỳ chói sáng giúp AS Monaco vô địch Ligue 1 và lọt tới bán kết UEFA Champions League. Với những gì đã thể hiện, Mbappe nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều CLB lớn ở châu Âu.

Trước đó, chính thuyền trưởng của Monaco, HLV Leonardo Jardim thừa nhận rằng Mbappe là một trong số các học trò của ông đang trên đường rời khỏi đội bóng ngay trong mùa hè này, Tiemou Bakayoko cũng đang sắp sửa gia nhập Chelsea. Trong khi, Bernardo Silva đã được bán cho Manchester City hồi tháng 5.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Kylian Mbappe AS Monaco Arsenal Leonardo Jardim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT