Quảng cáo

Vừa mới hắt hủi, MU đã vội mời Rooney trở lại

Thứ ba, 18/07/2017 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tờ Mirror tiết lộ, BLĐ Man Utd đã sẵn sàng trải thảm đỏ mời Rooney trở lại Old Trafford sau khi giải nghệ.

Tờ Mirror của Anh tiết lộ, dù mới đẩy tiền đạo Wayne Rooney sang Everton nhưng BLĐ MU đã có kế hoạch đưa Quỷ đầu đàn trở lại Old Trafford làm việc sau khi giải nghệ. Cụ thể Rooney sẽ đảm nhiệm vị trí đại sứ quảng bá hình ảnh.

Rooney vẫn luôn được xem là một phần lịch sử của MU. Mirror khẳng định, đội chủ sân Old Trafford luôn dành sẵn một vị trí đợi ngày thủ quân ĐT Anh trở lại. Nhằm tôn vinh những đóng góp của Rooney, BLĐ MU đã quyết định để tiền đạo này giữ chức vụ đại sứ quảng bá hình ảnh toàn cầu của CLB Man Utd. Hai huyền thoại Dwight Yorke và Denis Irwin là những người đang nắm giữ vai trò này.

Theo đó nguồn tin của tờ Mirror, đây là một điều khoản nằm trong hợp đồng khi Rooney ký kết với MU năm 2014. Tuy nhiên, chắc chắn Rooney sẽ chưa thể trở về MU để đảm nhiệm vị trí này trong thời gian tới, bởi chính tiền đạo này đã khẳng định anh có rất nhiều kế hoạch tại Everton.

Rooney có thể nhận 130.000 đôla mỗi năm nếu nhận nhiệm vụ làm đại sứ của Man Utd. Đó là điều mà các cựu danh thủ như Bryan Robson, Denis Irwin, Mikael Silvestre, Dwight Yorke, David May và Bojan Djordjic đang làm trong chuyến du đấu tại Mỹ. Tuy nhiên, Everton có thể bĩnh ý định này của MU khi có kế hoạch tương tự dành cho Rooney.

Tiền đạo Wayne Rooney xứng đáng bước vào ngôi đền huyền thoại của Man Utd ngay từ thời điểm này. Sau 13 năm cống hiến cho Quỷ đỏ, anh đã mang về cho đội bóng đủ các loại danh hiệu, đặc biệt là 5 chức vô địch Premier League, và 1 Champions League. Không chỉ vậy Rooney cũng đã vượt qua Sir Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đạt nhất trong lịch sử MU với 253 bàn thắng.

Tuy nhiên với việc đã 31 tuổi và ở bên kia sường dốc của sự nghiệp Rooney đã không còn giữ được phong độ. Anh dần đánh mất vị trí trong đội hình của Man Utd dưới thời Jose Mourinho. Cùng với sự có mặt của Romelu Lukaku, Rooney không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ra đi để có thể tiếp tục được thi đấu đỉnh cao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Everton MU chuyển nhượng MU tin bóng đá 18/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT